Đột Kích: Gatling Gun-Infernal Dragon lên cán "Đổi VIP lấy VIP"

Strange 21/02/2018 10:33

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kiện đổi VIP cũ lấy VIP mới luôn luôn được chào đón nồng nhiệt từ phía xạ thủ bởi chỉ cần bỏ ra một số Vcoin nhất định và vũ khí VIP cũ, người chơi đã có thể sở hữu vật phẩm VIP đang HOT nhất hiện nay. Mới đây theo thông báo từ admin Đột Kích Huy Thanh Đỗ, Gatling Gun-Infernal Dragon sẽ là VIP tiếp theo được dùng làm phần thưởng. Cụ thể chỉ với khẩu RPK-Infernal Dragon và 345 Vcoin làm phí đổi, xạ thủ sẽ có ngay một khẩu súng được xưng là nỗi ác mộng của zombie.

Đột Kích Gatling Gun-Infernal Dragon lên cán Đổi VIP lấy VIP

Nhanh tay đổi để cày nát zombie nào

 

Link đổi VIP: http://dotkich.vtcgame.vn/webshop

Quay ngược lại thời kì đầu ra mắt chế độ Zombie, Gatling Gun là một khẩu súng máy hạng nặng được ưa chuộng nhất bởi lượng đạn dồi dào, sát thương cao và tốc độ bắn nhanh. Tuy nhiên, nhược điểm “trọng lượng nặng” dần lấn át ưu điểm vốn có và đẩy nó nhanh chóng xếp cuối bảng xếp hạng vũ khí được yêu thích. Trong Bản cập nhật 1276 vừa qua, Đột Kích đã hồi sinh huyền thoại này và biến nó trở thành con “quái vật đến từ địa ngục” mang tên Gatling Gun Infernal Dragon.

Cận cảnh Gatling Gun Infernal Dragon trong game

Gatling Gun Infernal Dragon mang đến một làn gió mới cho game thủ. Giờ đây bạn có thể thoải mái “xách súng” lên và “cày nát” mọi chế độ, kể cả từ Đấu đội, Đặt bom cho đến Zombie “nhiệt”, cũng không ngán bất kỳ ai.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/

Cận cảnh Gatling Gun Infernal Dragon trong game

Viết bình luận