Đột Kích: Cách chọc tức zombie đến phát choáng

Strange 14/03/2018 09:48

MỤC LỤC [Hiện]

Trong chế độ zombie, việc "xách vũ khí lên và săn" đã không còn mấy hứng thú với một số xạ thủ nên họ đã tìm đến cách chơi mới như vừa parkour vừa bắn hay nghĩ ra các thủ thuật chọc tức zombie nhằm tăng độ nóng của trận đấu lên hơn bao giờ hết. Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến quý độc giả một cách troll zombie khá thú vị do hai xạ thủ Nam NaNo và Long TT thực hiện.

Đột Kích: Cách chọc tức zombie đến phát choáng

Rõ ràng nhảy xuống rồi sao vẫn không rơi?

 

Đầu tiên, người chơi cần phải vào cài đặt và chỉnh độ phân giải 1920 x 1080 (màn rộng). Tiếp theo khi trong trận, những lúc đến vị trí mép nền hoặc nơi nào có thể rơi xuống thì chiến binh nhanh tay ấn nút Chụp màn hình (Print Screen SysRq) và lùi về phía sau. Dù bản thân người chơi không cảm nhận được gì nhưng khi zombie nhìn vào lại thấy như đối thủ đạp trên không vài bước rồi giật ngược trở về khiến xác sống phải ngậm đắng "cào không khí".

Tưởng không dễ nhưng dễ không tưởng

Thật thú vị phải không các bạn? Chỉ với một cách làm nhỏ như vậy đã có thể khiến đối thủ choáng váng không biết đường nào mà lần. Tuy nhiên, xạ thủ vẫn nên cân nhắc trước khi sử dụng vì có thể "bị đá" khỏi phòng nhưng không được báo trước.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/

Viết bình luận