Đột Kích: Bộ siêu vũ khí Xmas 2015 thật sự tồn tại?

Cruzsader 08/12/2015 10:30

(Game8) - Gần đây, cộng đồng Đột Kích Việt Nam đang truyền tai nhau về bản cập nhật mới của Đột Kích với sự góp mặt của bộ súng Xmas 2015. Liệu bộ súng này có thật sự tồn tại? Hãy theo chân phóng viên Game8 tìm hiểu về điều này.

Đã góp mặt ở thị trường game online Việt Nam 8 năm, nhưng Đột Kích chưa bao giờ mất bớt đi sức hút của mình với game thủ. Đóng góp một phần rất lớn cho điều này là những bản cập nhật liên tục đến từ Smile Gate (nay là Tencent). Và để chào đón giáng sinh 2015, Đột Kích Tây Ban Nha đã tung ra một bản cập nhật mới với bộ siêu vũ khí Xmas 2015.

Góp mặt đầu tiên trong set vũ khí này là 9A-91. Giữ nguyên sức mạnh từ bản gốc và tăng độ ổn định đường đạn khi bắn, sẽ rất chính xác khi khẩu súng này nối tiếp đàn anh trở thành “Súng cấm”.

Đường đạn cực kỳ bá đạo, rất dễ canh headshot như thế này, liệu nó có bị cấm?

Tiếp theo là Karambit, một vũ khí cận chiến đầy lợi hại. Không thay đổi quá nhiều so với nguyên gốc, Karambit nay có thêm lớp sơn Xmas đầy màu sắc.

Karambit Xmas có lớp skin khá đẹp

Cuối cùng là một đại diện của dòng Shotgun: AA-12. Từng một thời làm mưa làm gió trong dòng Shotgun bởi lượng đạn dồi dào và uy lực lớn nhưng hiện tại đã bị soán ngôi bởi những khẩu súng như 687 Ell hay Spas-12 Ares vì chúng sở hữu độ chính xác cao và uy lực ở tầm xa. Nay, AA-12 Xmas lại được buff lên khá mạnh, chắc chắn sẽ đưa dòng shotgun này trở lại chiến trường CF trong thời gian tới.

Đường đạn rất khó chịu và lượng đạn dồi dào lên đến 23 viên, AA-12 Xmas chắc chắn sẽ quét sạch một tiểu đội địch ở những khoảng không gian chật hẹp

Mời các bạn theo dõi đầy đủ review tại đây:


Game8 sẽ liên tục cập nhật thông tin về bộ vũ khí này, mời các bạn hãy đón đọc ở trang chủ thường xuyên nhé.

Viết bình luận