Đội tuyển 100 Thieves tham gia Valorant với đội trưởng Hiko

HNAQ 06/06/2020 15:35

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc chạy đua về thành lập các đội tuyển đang dần nóng lên khi mà những gương mặt triển vọng cho Valorant sắp tới như T1, Cloud 9, TSM, Sentinels, Gen.G đều rất mạnh vì họ sở hữu những cái tên rất nổi tiếng đã từng chơi CS:GO hay các game FPS khác.

Valorant: Xuất hiện lỗi khiến nhân vật Reyna bị mắc kẹt trong các Agents khác

Ngày 4 tháng 6 vừa qua, Hiko đã tiếp cận và quyết định ký hợp đồng chính thức với 100 Thieves. Vị trí của Hiko trong đội hình của 100 Thieves là Đội trưởng(Captian). “100 Thieves là một tổ chức mà tôi đã tìm kiếm trong một thời gian dài”, Hiko chia sẻ “Sau khi nói chuyện với ban quản lý và những người sẽ làm việc cùng sắp tới, mục tiêu của họ thực sự phù hợp với mong muốn của tôi”. Cả 2 phía đều muốn xây dựng lên một đội tuyển mạnh để cạnh tranh về lâu dài.

Cho đến hiện tại, Hiko la người chơi Valorant chuyên nghiệp duy nhất trong danh sách của 100 Thieves, nhưng anh hy vọng rằng điều đó sẽ sớm thay đổi khi tổ chức này mang về những đồng đội mới cũng chuyên nghiệp như anh trong những tháng tới.

Hiko cũng đã chính thức giã từ Counter-Strike chuyên nghiệp và giờ đây anh sẽ tập trung toàn bộ nỗ lực cho bộ môn esports mới này. Do đại dịch covid-19 nên anh đang hoãn chuyến đi đến tổ chức mới của mình ở Nam California nhưng anh vẫn háo hức sẽ sớm được đến với trụ sở 100 Thieves sang trọng.

Viết bình luận