Đội hình huyền thoại ROX Tigers 2016 sẽ tái hợp vào mùa giải 2020?

Aries1604 17/11/2019 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Sỡ hữu một dàn tuyển thủ trẻ cũng kĩ năng cao, ROX Tigers 2016 để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ với lối đánh máu lửa và giao tranh liên tục. Hẳn các bạn còn nhớ vào kì CKTG 2016, ROX Tigers đã khiến cho 1 SKT hùng mạnh lúc bấy giờ phải vất vả như thế nào mới có thể vượt qua với tỉ số 3 – 2 ở trận bán kết. Tuy thất bại nhưng những chú hổ năm đó thực sự đã chiếm trọn được tình cảm của fan với rất nhiều những pha highlight đỉnh cao.

Peanut bật khóc sau thất bại đáng tiếc của ROX Tigers trước SKT

Tuy nhiên đây lại là mùa giải cuối cùng mà những Smeb, Peanut và những người đồng đội sát cánh bên nhau. Sau thất bại tại CKTG 2016, các thành viên của ROX đều đã tìm được bến đỗ mới cho riêng mình. Smeb gia nhập KT Rolster, Kuro kí hợp đồng với Afreeca Freecs, bộ đôi đường dưới Pray – GorillA dắt tay nhau về với Longzhu trong khi Peanut lựa chọn đối thủ vừa mới đánh bại mình là SKT là điểm đến tiếp theo.

Sau thất bại tại CKTG 2016, các thành viên đều đi tìm bến đỗ mới

Sau thời kì hoàng kim năm 2016 thì các tuyển thủ trong đội hình ROX năm đó gần như đánh mất phong độ. Họ cũng đã có thêm một vài lần chuyển đội tuyển nhưng cũng không mấy thành công. Người hâm mộ đang cực kì hy vọng vào một sự tái hợp của ROX Tigers 2016 khi mới đây người chơi đường giữa Kuro thông báo rời Bilibili Gaming và toàn bộ 4 thành viên còn lại bao gồm: Smeb, Peanut, Pray, Gorilla đều trở thành tuyển thủ tự do vào ngày 18 tháng 11 tới đây.

Kuro chính thức rời Bilibili Gaming và trở thành tuyển thủ tự do

Dẫu vậy thì việc tái hợp lại đội hình ROX Tigers 2016 là rất khó xảy ra khi phong độ hiện tại của các tuyển thủ đã không còn ở thời kì đỉnh cao cùng với việc không dễ để tìm thấy 1 đội tuyển có thể kí hợp đồng với cả 5 tuyển thủ như vậy. Chúc cho những thành viên của ROX Tigers 2016 sẽ có được những bước đi đúng đắn và gặt gái được thành công trong thời gian tới.

Viết bình luận