Dính khoản nợ lên đến 500 tỉ, đại gia Vương Tư Thông của Invictus Gaming đối diện nguy cơ phải ra hầu tòa

xalotho 08/11/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Vương Tư Thông, con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm vừa bị tòa án Bắc Kinh đưa vào danh sách cưỡng chế thi hành án do liên quan đến khoản nợ 150 triệu NDT ( Tương đương với hơn 500 tỷ VNĐ). Với những ai chưa biết thì Tư Thông chính là người sở hữu tổ chức Invictus Gaming (IG), cựu vô địch chung kết thế giới 2018.

              

Vương Tư Thông dính dáng đến khoản nợ khổng lồ

Cụ thể thì các công ty mà đại thiếu gia này nắm giữ bao gồm công ty TNHH Đầu tư Phổ Tư Bắc Kinh cùng hơn 20 công ty lớn nhỏ và hàng loạt doanh nghiệp  khác đều đã bị ngân hàng đóng băng hoàn toàn. Nhiều công ty trong danh sách bị nghi ngờ là làm ăn thất tín, hoạt động thiếu minh bạch, châm thanh toán các khoản vay. Đây quả thực là một tin không vui dành cho hạt giống số 3 của LPL, nhất là khi họ hoàn toàn trắng tay tại mùa giải này.

Vương Tư Thông trong một lần được thi đấu ở vị trí xạ thủ

Việc ông chủ bị dính líu đến pháp luật khiến người hâm mộ lo ngại cho số phận của IG trong tương lai, nhất là khi có tin đồn đội tuyển sẽ tan đàn xẻ nghé. Hàng loạt cái tên như Ning, BaoLan hay thậm chí là TheShy sẽ đi tìm bến đỗ mới. Nếu đây là sự thật, IG nhiều khả năng sẽ khó có thể gượng dậy tại mùa giải năm sau. Còn với những tuyển thủ như TheShy, sẽ chẳng khó để tìm được một đội tuyển muốn có sự phục vụ của anh chàng này.

TheShy sẽ tìm bến đỗ mới chăng ?

Viết bình luận