Điểm mặt top 10 những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện IEM Katowice 2020

break 24/03/2020 16:49

MỤC LỤC [Hiện]

10. S1mple jumpshot

Có vẻ như với s1mple, bất kỳ điều gì cũng sẽ trở nên có thể. Trong trận đấu với Astralis, ngay khi caster còn nói chưa hết câu "nếu s1mple làm điều gì điên rồ thì tôi sẽ ..." thì anh đã có một pha jumpshot bằng scout để từ chối pha đặt bom của đối thủ.

9. KennyS vac shot

Trong trận đấu với fnatic, Awper huyền thoại người Pháp đã có hai pha wall bang liên tiếp không tưởng. Theo đó, anh đã bắt yếu cả hai player đối phương ngay từ thời điểm rất sớm trong round đấu. Có thể nói, đây sẽ là một ví dụ timing rất tốt để người chơi có thể áp dụng vào các trận đấu của chính mình.

8. JW quên chức vô địch IEM 2018

Có vẻ như việc giành chiến thắng quá nhiều trong quá khứ đã khiến cho JW không còn đặt nặng thành tích trong tâm trí của mình. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn tại giải đấu lần này, anh đã nhớ nhầm rằng đội của mình đã thua trong sự kiện CS:GO năm 2018.

7. s1mple 180 độ noscope với Liquid và pha chém giao trong trận đấu với G2

Luôn luôn là một ngôi sao lớn của Na`Vi, trong một giải đấu mà các htanhf viên còn lại thi đấu quá tròn vai, không khó hiểu khi mà s1mple đã liên tiếp có được rất nhiều tình huống xử lý đầy tinh tế và cảm xúc của mình.

6. Brollan 1v4 clutch vs G2

Với tình huống clutch 1v4 đầy xuất sắc trước G2, Brollan đã mang về chiến thắng map đấu chung cuộc để cân bằng tỉ số 1-1 trong trận đấu này.

5. Pha thay màn hình cực nhanh như thay lốp xe F1 của ban tổ chức IEM

Có thể nói, tốc độ thay màn hình của các nhân viên IEM là cực kỳ tốc độ, giúp cho khán giả không phải đợi lâu trong trận đấu giữa mousesports và 100 Thieves.

4. Hunter clutch 1v4 vs fnatic

Mặc dù không kết thúc hoàn toàn các player đối phương nhưng với timing cực kỳ chính xác, hunter đã giết player gỡ bom và mang về chiến thắng trận đấu chung cuộc cho đội tuyển của mình. Nếu bạn để ý, hunter ló ra ngay đúng thời điểm brollan nhảy lên gờ chiếc tàu để có góc bắn rộng hơn. 

3. flamie ace vs Astralis

Những tình huống spray làm gỏi đội hình đối phương luôn là một trong những tình huống đáng xem nhất, đặc biệt là trước một tên tuổi lớn như Astralis. Theo đó, flamie chỉ cần đúng một băng đạn Galil để hoàn tất cú ace cua rminhf.

2.  s1mple 1v4 vs Liquid

Trong giải đấu lần này, bản thân s1mple có được cho mình rất nhiều highlight nhưng chắc chắn rằng, tình huống clutch 1v4 của anh trước Liquid luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

1. s1mple và flamie 2v5 vs G2

Ở round đấu cuối cùng của trận chung kết, mặc dù đã để mất tới 3 người nhưng với những tình huống di chuyển hợp lý và kê tâm xuất sắc, hai ngôi sao của Na`Vi đã khép lại trận đấu để đưa đội tuyển CIS chính thức lên ngôi tại IEM Katowice 2020.

Viết bình luận