Dia1 ở lại GAM Esports vì Levi, khả năng cao sẽ “dứt áo ra đi” khi mùa giải 2020 kết thúc?

Aries1604 18/05/2020 14:59

MỤC LỤC [Hiện]

GAM Esports đã có 1 VCS mùa xuân 2020 để lại nhiều thất vọng khi không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch. Dù sở hữu trong tay đội hình với nhiều tuyển thủ “tay to” bậc nhất VCS, tuy nhiên thầy trò HLV Yuna đã không thể hiện được đúng phong độ và phải chịu thất bại đáng tiếc trong trận chung kết. Sau đó, toàn bộ đội ngũ BHL cũ của GAM Esports lần lượt rời đi, họ chào đón Izumin ở vị trí giám đốc vận hành với mong muốn xây dựng team lại từ đầu.

GAM chia tay toàn bộ đội ngũ trong BHL

>> LMHT: Đội tuyển VCS chính thức chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ SKT

Các tuyển thủ không nằm trong kế hoạch của GAM ở mùa giải tới là Slay, Blazes và Zeros cũng đã được tạo cơ hội để tìm kiếm những đội tuyển khác. Dẫu vậy, điều mà các fan GAM quan tâm lại là tương lai của Dia1 và Levi. Cả 2 đều là những học trò cưng của HLV Tinikun, được chính Tí Nị bỏ rất nhiều công sức để đưa về GAM. Giờ đây, khi Tinikun đã rời GAM Esports thì việc Dia1 hay Levi có còn gắn bó với đội tuyển áo vàng đen hay không rất khó có thể nói trước được.

Dia1 và Levi là những tuyển thủ quan trọng trong đội hình GAM Esports

Mới đây, HLV Tinikun bất ngờ tiết lộ về việc Dia1 đang có ý định rời GAM Esports. Theo như chia sẻ của Tí Nị, nếu Dia1 muốn rời team thì không ai có thể cản được, trên thị trường cũng rất nhiều đội tuyển sẵn sàng chi số tiền lớn để có được sự phục vụ của Dia1. Tuy nhiên, vì mối quan hệ thân thiết với người đàn anh Levi nên Dia1 vẫn sẽ ở lại với GAM Esports thi đấu nốt mùa giải 2020 trước khi nghĩ đến chuyện rời đi (thời điểm Dia1 cũng hết hạn hợp đồng với GAM).

>> LMHT: Tấu hài cực mạnh, G2 Esports thay HLV trưởng ngay trước thềm mùa giải mới

Dia1 sẽ ở lại để chiến đấu cùng Levi tại mùa giải tới

Hiện tại GAM Esports vẫn đang trong quá trình tuyển dụng đội ngũ trong BHL cũng như tìm kiếm những mảnh ghép khác để hoàn thiện đội hình, sẵn sàng cho mục tiêu VCS mùa hè 2020.

Viết bình luận