Dia1 chính thức chia tay EVOS, bến đỗ mới sẽ là GAM Esports

xalotho 15/12/2019 10:22

MỤC LỤC [Hiện]

Sau nhiều lời đồn đoán, tuyển thủ đường giữa của bầy hổ trắng đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển. Kể thừ khi gia nhập EVOS từ tháng 12/2018, Dia1 hay còn có tên thật là Phú Quý đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của đội tuyển. Sở hữu kỹ năng cao cùng khả năng kiểm soát bản đồ rất tốt, chàng béo được các nhà chuyên môn đánh giá là một trong 3 midlane xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Do đó việc anh chàng tìm bến đố mới cũng là điều dễ hiểu.

Lời chia tay của Dia1

"[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

Người chơi đường giữa trẻ tuổi Dia1 chính thức hết hạn hợp đồng và chia tay tổ chức EVOS Esports VN

Dia1 đã cùng đồng đội tại EVOS đạt được danh hiệu Á Quân ở VCS Mùa Xuân 2019, riêng Dia1 đã xuất sắc ẵm trọn giải cá nhân "Tân binh của mùa giải - Rookie of the Season."

Fan hâm mộ của Bạch Hổ chắc chắn sẽ không quên những pha xử lý với những con bài là Galio, là Thần Cá Sấu Renekton, là lão pháp sư Ryze... cực kì nuột và xanh xao của chàng trai 18 tuổi đã góp phần không nhỏ để cả đội có thể giành chiến thắng.

Đội tuyển EVOS chân thành cảm ơn những đóng góp của Địa trong thời gian vừa qua. Chúc Địa có thật nhiều sức khỏe và may mắn, thành công trên con đường đã chọn.

Hi vọng anh chị em cô bác vẫn sẽ cổ vũ cho Địa và EVOS Legends ở mùa giải sắp tới nhé!

EVOS love you 3000."

Cụ thể thì trong thời gian trước, đã có nhiều đồn đoán Dia1 sẽ trở thành midlane mới cho binh đoàn áo vàng đen. Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi sau khi mất cả Zeros lẫn Yoshino, GAM chắc chắn sẽ đưa Kiaya quay trở lại vị trí toplane, do đó sẽ cần một nhân tố mới thay thế ở vị trí midlane và Dia1 là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngay cả Tinikun cũng đã úp mở về những hình ảnh của Dia1.

Tinikun đã lộ thông tin về midlane từ khá sớm

Việc anh chàng lựa chọn GAM để gia nhập cũng không có gì lạ bởi xét về tiềm lực tài chính lẫn chất lượng tuyển thủ thì binh đoàn áo vàng đen vẫn đứng đầu tại VCS. Như vậy là sau Palette và Slayder, GAM cũng đang trên con đường chiêu mộ thành công cả Dia1. Mặc dù chưa có công bố chính thức nhưng với những với thông tin có được, việc GAM đã có trong tay 3 tuyển thủ tài năng này là hoàn toàn khả thi. Cùng xem liệu đương kim vô địch VCS sẽ thể hiện ra sao trong mùa giải tới.

Viết bình luận