"Dị nhân" Alex Ich thông báo giải nghệ game thủ chuyên nghiệp, làm phát triển phần mềm

Lala 31/10/2018 14:11

MỤC LỤC [Hiện]

Alex Ich tên đầy đủ là Alexey Ichetovkin, sinh ngày 31/01/1992 có quốc tịch Nga. Anh là người chơi đường giữa xuất chúng, được mệnh danh là "dị nhân" của khu vực Châu Âu khi còn thi đấu chuyên nghiệp. Là một trong những người chơi có tầm ảnh hưởng, Alex Ich đã để lại rất nhiều thành tích trong sự nghiệp và được các game thủ trên thế giới biết đến. Thi đấu chuyên nghiệp từ khá sớm và đỉnh cao là ở Moscow Five trong quãng thời gian từ T12/2011 đến T1/2013 và đi tới tận Bán kết CKTG Mùa 2, sau đó anh rời đội sang Gambit Gaming.

Mới đây, sau một thời gian dài không xuất hiện thì trên tài khoản Twitter của mình, Alex Ich đã chính thức đưa ra thông báo giải nghệ.

Thông báo giải nghệ của Alex Ich

"Tôi đã không cập nhật trạng thái của mình trong một khoảng thời gian rồi. Tôi không thực sự muốn viết lời tuyên bố giải nghệ vì nó sẽ khá ngắn. Tôi đã giải nghệ, đã có Thẻ Xanh khoảng 5 tháng trước và kể từ đó, tôi làm việc tại Santa Monica với tư cách nhà phát triển phần mềm. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và có một quãng thời gian vui vẻ!:)"

Không chỉ Evelynn, Master Yi AP đường giữa, Alex Ich còn để lại ấn tượng với cả Malphite AP

Rất tiếc, Alex Ich không thể làm gì hơn sau những ngày tháng sa sút phong độ. Gần như các game thủ không còn thấy Alex Ich thi đấu ở một giải đấu tầm cỡ nào nữa. Thông báo giải nghệ này đến như là một điều đã biết trước dù nhiều người vẫn muốn anh quay trở lại, sát cánh cùng với những Diamondprox hay Edward tại Gambit Esports. Tuy nhiên, Evelynn, Malphite full AP đường giữa hay những sự sáng tạo của Alex Ich sẽ mãi đi vào trong lòng người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới.

Viết bình luận