Dev của Respawn lên tiếng giải thích tại sao họ chưa đưa chế độ Solo vào Apex Legends

break 05/04/2020 15:14

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi Apex Legends được Respawn cho ra mắt hơn một năm qua, có thể nói chế độ chơi 3 người luôn là chế độ chơi truyền thống của tựa game này. Tuy vậy thì với nhiều người, trò chơi sẽ thú vị hơn nếu Respawn thêm vào một số các chế độ khác như là Solo và Duo.

Và thực tế thì mong mỏi này đã được nhà phát triển Apex Legends đáp ứng khi họ liên tục thêm Solo và Duo trong các sự kiện để người chơi có thể trải nghiệm. Mới đây, sau khi đã thu thập đủ dữ liệu của người chơi đối với hai chế độ này, Respawn đã thông báo rằng Duo sẽ là chế độ chơi chính thức bên cạnh Trio trong bản cập nhật tới đây.

Solo vẫn chưa thể trở thành chế độ chơi chính thức trong Apex Legends

Và bên cạnh sự hào hứng của một số người chơi, một số ý kiến khác lại nêu lên câu hỏi tại sao Respawn không đưa chế độ chơi Solo vào trò chơi Battle Royale của họ. Để giải thích vấn đề này, dev của Respawn là Josh Medina đã có câu trả lời trên Twitter của mình:

"Chúng tôi đã xem xét vấn đề này nhưng thực tế thì chế độ Solo không "healthy" cho Apex Legends lắm. Những thông số chúng tôi thu thập được ở những sự kiện đã qua là nhân tố chính để đưa đến quyết định này, bạn sẽ không thể chỉ dựa vào phản hồi trên Reddit hay Twitter để kết luận sự việc."

Ngoài ra, các dev của Respawn mới đây cũng tiết lộ bản cập nhật sự kiện Old Ways cũng sẽ mang đến cho người chơi một thay đổi trong cơ chế Loot đồ. Và mặc dù chúng ta chưa biết cụ thể nó là gì nhưng khả năng cao thay đổi này sẽ giúp cải thiện sự tối ưu trong việc chọn lọc món đồ được nhặt lên.

Với thông báo này của Respawn, có lẽ sự ủng hộ của người chơi đối với chế độ Solo là chưa đủ để nhà phát triển này có thể thêm nó vĩnh viễn vào game. Tuy vậy thì trong những event ở tương lai, với việc Trio và Duo đã là hai chế độ chơi chính, nhiều khả năng Solo sẽ tiếp tục xuất hiện cho những trải nghiệm ngắn ngày của người chơi Apex Legends.

Viết bình luận