Đến hẹn lại lên, cộng đồng game thủ lên kế hoạch "bug màu" các thành viên 2001 với khẩu hiệu huyền thoại "giúp các cháu ôn thi”

Bạch Thiển 21/03/2019 16:17

MỤC LỤC [Hiện]

“Kick nó ra, cho nó về ôn thi đại học” là một huyền thoại, sự kiện thường niên đến hẹn lại lên đã có tới vài năm tuổ của cộng đồng game thủ Việt. Xuất phát từ việc rất nhiều học sinh lớp 12 chuẩn bị thi đại học nhưng không chịu học hành ôn thi cho nghiêm túc để có một tương lai sáng lạn. Nhiều quán nét, diễn đàn, fanpage thậm chí là group đã mạnh dạn tuyên bố: Cấm các thanh niên măng non này được tiếp tục hoạt động hay chơi điện tử trong một thời gian.

Trào lưu xuất phát từ thời Dota 1.

Đến nay, trào lưu mang tính nhân văn lớn này vẫn được áp dụng triệt để, đặc biệt là trong văn hóa ứng xử của cộng đồng Dota2 Việt. Cụ thể, mới đây đã có rất nhiều status yêu cầu admin xóa hết các game thủ sinh năm 2001 ra khỏi nhóm để tập trung ôn thi.

Những dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút được sự chú ý cũng như hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng nói chung và thành viên trong nhóm nói riêng. 

Tất cả những hành động này, trên hết, cũng chỉ vì mục đích giúp các em về nhà ôn thi an toàn và có một tương lai tốt hơn khi thi vào các ngôi trường lớn. Kỳ thi 2019 sắp tới gần, mong rằng các sỹ tử sẽ tập trung vào việc học hành hơn sau khi...bị kich.

Viết bình luận