Đêm trung thu, game thủ Đột Kích gửi tâm thư tới giám đốc VTC Intecom xin mở nick và cái kết viên mãn

Hà Ngã Diệp Chi 04/10/2017 21:32

Tài khoản Đột Kích tâm huyết bị khóa do vi phạm chính sách, game thủ gửi tâm thư dài 3 trang giấy tới giám đốc công ty VTC Intecom và hy vọng giúp mình mở khóa nick.

Chính thức ra mắt làng game từ đầu tháng 2/2008 trong bối cảnh thị trường game đã tràn ngập thể loại game nhập vai võ hiệp, Đột Kích là một trong ba game bắn súng trực tuyến được đưa về Việt Nam. Cho đến hiện tại, sức ảnh hưởng của tựa game bắn súng "gạo cội" này vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm. Số lượng người chơi mới vẫn tăng mạnh, cũng nhờ việc NPH áp dụng nhiều hình thức chăm sóc khách hàng, tri ân các game thủ thông qua các buổi offline Liên Minh Đột Kích ở các tỉnh thành của 3 miền diễn ra thường xuyên.

Bị khóa nick vì hack, game thủ gửi hẳn tâm thư tới giám đốc VTC Intecom xin mở nick và cái kết viên mãn

Bên cạnh đó, trò chơi cũng áp dụng nhiều hình thức xử phạt khi phát hiện các hành vi gian lận, sử dụng phần mềm thứ 3 gây ảnh hưởng đến cân bằng trò chơi. Vấn nạn hack luôn được phát hiện kịp thời và có hình thức xử phạt theo các mức độ. Khi đã vi phạm quá nhiều lần, người chơi sẽ phải chịu mức hình phạt nặng nhất, khóa tài khoản vĩnh viễn. Đây cũng là cấp độ nặng nhất để cảnh cáo các game thủ có ý định sử dụng hack gây ảnh hưởng tới trò chơi.

Mới đây, một game thủ có tên Đặng Văn Minh đã gửi 1 tâm thư dài 3 trang giấy tới Giám đốc Công ty VTC Intecom về việc mở khóa tài khoản. Theo đó game thủ này đã kể về quá trình đưa mình đến với tựa game của VTC Game là Đột Kích từ những ngày đầu. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản đã bỏ 1 số tiền lớn ra mua (6 VIP) nhưng khi cho người thân mượn không hề hay biết đã sử dụng hack để trải nghiệm 1 vài súng mới trong game. Tất nhiên, khi sử dụng phần mềm thứ 3 sẽ không thể thoát nổi hình thức xử phạt của hệ thống, sau nhiều lần chờ đợi ân xá xong tài khoản này lại không được áp dụng mở lại.

Bị khóa nick vì hack, game thủ gửi hẳn tâm thư tới giám đốc VTC Intecom xin mở nick và cái kết viên mãn

Bị khóa nick vì hack, game thủ gửi hẳn tâm thư tới giám đốc VTC Intecom xin mở nick và cái kết viên mãn

Chi tiết tâm thư của game thủ Đột Kích gửi tới Giám đốc VTC Intecom hy vọng mở khóa tài khoản (click vào ảnh để xem rõ hơn)

Tâm thư khá dài và nguyện vọng Giám đốc VTC Intecom có thể hỗ trợ giúp mở lại tài khoản đã bị khóa. Dù nội dung và cách trình bày chưa được đẹp mắt có nhiều lỗi chính tả, tuy nhiên có thể thấy được tình yêu của game thủ này đối với game Đột Kích là rất lớn. Cuối thư, anh chàng vẫn không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất không chỉ tới Giám đốc mà còn cả toàn bộ cán bộ nhân viên đang làm việc trong Công ty.

Được biết, hiện tại tài khoản này đã được hỗ trợ mở lại theo chỉ định của Giám đốc công ty. Đây chắc chắn là 1 cái kết viên mãn cho 1 game thủ có 1 tình yêu mãnh liệt với Đột Kích vì lý do khách quan mà bị khóa tài khoản.

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Viết bình luận