Để trở thành Top Laner của SKT bạn cần chơi game 14 tiếng và chỉ ngủ 6 tiếng 1 ngày vào buổi sáng

Bạch Thiển 22/07/2019 08:14

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc đời game thủ là ngắn, nó sẽ còn ngắn hơn nếu không biết cố gắng hết sức mình, tuy vậy các game thủ chuyên nghiệp không chỉ phải đối mặt với ban huấn luyện, người hâm mộ mà còn là áp lực bản thân...vv. Nếu nhìn theo cách phiến diện ắt hẳn các bạn sẽ thấy nghề này khá đơn giản, chỉ ăn, ngủ và chơi game, đấu giải lụm tiền. Nhưng không, hãy nhìn vào giờ giấc sinh hoạt dày đặc với múi giờ Mỹ trong khi cư trú tại Hàn Quốc sẽ rõ:

Thời gian biểu

- 11 giờ : Thức dậy

- 11 - 12 giờ : Thời gian tự do

- 12 - 13 giờ : Xem lại các replays, VODs, thống kê

- 13 - 16 giờ : Đấu tập

- 16 - 17 giờ : Ăn uống

- 17 - 18 giờ : Thời gian tự do

- 18 - 19 giờ : Xem lại các replays, VODs, thống kê

- 19 - 22 giờ : Đấu tập

- 22 - 23 giờ : Ăn uống

- 23 - 0 giờ : Thời gian tự do

- 0 - 3 giờ : Chơi xếp hạng đơn

- 3 - 4 giờ : Xem lại các replays, VODs, thống kê

- 4 - 5 giờ : Dùng điện thoại cá nhân

- 5 - 11 giờ : Đi ngủ

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy đời game thủ là khắc nghiệt như thế nào, nếu vẫn còn cảm thấy nhẹ nhàng, cùng Game8 nghe tượng đài QTV tâm sự nhé:

Sau đây là một số funfact và những câu hỏi phỏng vấn về Khan:

Fun facts : Khan chơi rất thân với Tarzan. Vì vậy sau khi thấy Tarzan khoe khoang khi giành được MVP của một trận đấu, Khan đã đùa rằng mỗi lần cậu ấy thiếu động lực đểu nhìn vào gương mặt của Tarzan để lấy cảm hứng.

Q. Bạn thường hay làm gì trong xếp hạng đơn ?

Tôi thường hay tập chơi các vị tướng trước khi đưa nó vào thử sức ở các trận đấu tập. Nếu tôi muốn leo cao hơn ở xếp hạng đơn thì tôi thường sử dụng những vị tướng thuận tay của mình.

Q. Có phải các tuyển thủ đều tập luyện đến tận khuya không ?

Đúng vậy. Khi tôi mới gia nhập SKT, tôi thật sự rất ngạc nhiên khi chứng kiến Faker và Mata tập luyện cho đến khuya, mặc dù cho họ đã hoàn thành rất khoảng thời gian này rất tốt trước đó.

Q. Bạn có xem VODs của các tuyển thủ thuộc khu vực khác không ? Bạn có thường xem VODs của bản thân mình không ?

Nói về VODs, tôi hay xem nó sau các buổi đấu tập, trong thời gian nghỉ hoặc là trước khi tôi đi ngủ. Tôi có nghe nói rằng Mata luôn xem VODs của các khu vực khác trước khi anh ấy đi ngủ. Các video của đội tuyển mình thì tôi cũng xem chúng rất nhiều. Hơn nữa, chúng tôi còn xem cả hoạt hình và tin tức nữa cơ.

Q. Bạn thi đấu khoảng 6 đến 7 trận đấu tập mỗi ngày phải không ?

Đúng vậy. Nhưng nếu chúng tôi có lịch đấu tập đêm, chúng sẽ còn nhiều hơn thế nữa.

Q. Bạn thường tập trung vào những gì khi đấp tập cùng với các đồng đội ?

Trong các trận đấu tập, chúng tôi thường tập sử dụng các chiến thuật để thực hiện nó trong các trận đấu chính thức, còn trong xếp hạng đơn thì chúng tôi tập luyện, chuẩn bị những thứ mà mình sẽ dùng trong các trận đấu tập.

Q. Câu hỏi cuối cùng, một chủ để hoàn toàn khác : Theo bạn thì vị tướng nào là OP nhất trong lịch sử LMHT ?

Theo tôi thì đó là Camille lúc vừa mới ra mắt. Đúng vậy, chắc chắn là Camille, cô ta mạnh khủng khiếp khi mới vừa ra mắt. Đó là một vị tướng mà bạn phải bắt buộc chọn nó hoặc tước đi nó khỏi tay đội Đỏ (Nếu bạn đang ở đội Xanh). Và cả Ryze nữa, vào khoảng mùa 6 hay 7 gì đó ? Con Ryze mà Faker đã carry tại CKTG ấy. Lúc đấy Ryze thật sự quá mạnh.

Tổng hợp From News of Legendswith Love

Viết bình luận