Để “siêu” xạ thủ Noway đánh hỗ trợ: Người hâm mộ thắc mắc về quyết định khó hiểu của EVOS

Aries1604 15/07/2019 09:54

MỤC LỤC [Hiện]

EVOS đã khép lại tuần thi đấu thứ 3 với một kết quả không tốt khi họ phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp. Họ đã chính thức tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH và chắc chắn ban huấn luyện của EVOS sẽ có rất nhiều việc phải làm để cải thiện phong độ của đội.

EVOS đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng BXH sau 2 trận thua liên tiếp

Trong trận đấu với GAM Esports, EVOS một lần nữa để Divkid – Noway cùng xuất trận trong đó cựu xạ thủ của GAM chơi hỗ trợ. Trước đó Noway cũng đã được EVOS sử dụng ở vị trí hỗ trợ ở Rift Rivals 2019 tuy nhiên hiệu quả đem lại là không được bao nhiêu. Và lần này cũng không ngoại lệ, kế hoạch cho Noway đánh hỗ trợ để gây áp lực “vô hình” lên Slay dường như đã thất bại. Noway không để lại được nhiều dấu ấn ngoài việc khá nhiều lần bỏ Divkid đơn độc ở đường dưới khiến xạ thủ người Quảng Trị liên tục phải lên bảng đếm số.

Noway không thể khiến Slay bất ngờ khi chơi hỗ trợ

Sau trận đấu, rất nhiều fan hâm mộ EVOS và của Noway hi vọng team sẽ để Noway được quay về vị trí xạ thủ quen thuộc. Việc để Noway đánh support thực sự không đem lại hiệu quả vì kinh nghiệm và lượng tướng ở vị trí này của anh còn quá hạn chế cũng như không phát huy được khả năng của một "siêu" xạ thủ. Trong khi đó, Divkid trong mấy trận gần đây khi được trao cơ hội đánh ad carry thì cũng không thể hiện được nhiều và thường xuyên mắc lỗi vị trí khiến team gặp bất lợi.

Fan cảm thấy khó hiểu về quyết định của EVOS, mong muốn Noway được quay trở lại đánh xạ thủ

Đây cũng chỉ là một phần nguyên nhân dẫn đến thật bại của team EVOS. Các vị trí còn lại cũng đánh thực sự không được tốt, đặc biệt ở vị trí đi rừng của Sorn và 2 người đi đường trên. Đoạn đường phía trước của EVOS sẽ đầy chông gai và thử thách, hi vọng đội sẽ sớm có phương án khắc phục và tìm lại được những chiến thắng.

Viết bình luận