Để có thể trở thành Quỷ Vương, Faker chỉ ăn đủ để sống và tập luyện đến mức quên tắm rửa

Bạch Thiển 05/05/2020 12:46

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, Faker tên thật là Lee Sang-hyeok, anh sinh ngày 7/5/1996 tại Seoul, Hàn Quốc. Trong suốt những năm tháng thi đấu chuyên nghiệp của mình, Faker đã đạt được rất nhiều danh hiệu cá nhân và tập thẻ trong màu áo T1. Anh chàng được xem là huyền thoại, một trong những tuyển thủ vĩ đại nhất của làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

>> SKT Profit đang học tiếng Việt và sẽ tham gia VCS mùa Hè cùng vô số ngoại binh Hàn khác?

Faker và SKT (tiền thân của T1 bây giờ) từng có thời gian thống trị làng LMHT Thế giới. Quỷ vương đang sở hữu đến 3 chức vô địch chung kết thế giới vào các năm 2013, 2015 và 2016. Từ một chàng game thủ, giờ đây Faker đã có chân trong danh sách những người sở hữu đội tuyển LMHT mà chính anh đang góp sức. Mới đây, anh chàng cũng đăng ký thương hiệu với cái tên Faker huyền thoại.

Tỏa sáng là thế nhưng ít ai biết để có được hào quang chói lòa đó anh chàng đã phải cực khổ như thế nào. Nhất là từ 2017 đến nay, lời nguyền CKTG vẫn đang ám Faker và T1. Sau những thất bại qua 3 kỳ CKTG gần đây, Faker đã điên cuồng tập luyện vào những năm 2016, 2017. Theo như lời kể của "đàn em" Wolf thì Faker tập luyện kinh dị đến mức lúc nào cũng là người cuối cùng rời phòng tập, cuộc sống gần như là chỉ có tập luyện vậy. Có đợt ngày chỉ ngủ 5 tiếng, còn bảo em không muốn ăn, làm gì để đủ chất mà sống là được rồi. Đến mùa thi đấu thì gầy đét.

>> LMHT: GAM Esports thay máu BHL, bổ nhiệm Izumin vào vị trí Giám Đốc Vận Hành

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Faker đã tự ý thức được " có tuổi tác" rồi, không tập quá sức nữa, ngủ đủ giấc, ăn đủ bữa, biết tập thể dục nhẹ nhàng, giải trí phù hợp. Anh chàng cũng đang ấp ủ dự định thực hiện nghĩa vụ trong tương lai, để có được biết đến là Quỷ Vương Bất Tử, Faker đã đánh đổi nhiều đến vậy. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức sốt dẻ khác nhé.

Viết bình luận