Đây là nguyên nhân groups Dota2vn phải tạm khóa, nếu không sẽ bị xóa vĩnh viễn?

Hà Ngã Diệp Chi 02/02/2018 19:30

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin, vào rạng sáng nay (2/2), cộng đồng game thủ Dota 2 đã có 1 phen hoảng hốt khi truy cập groups Dota2vn đều báo không khả dụng. Ban đầu, các game thủ cho rằng mình bị chặn khỏi nhóm vì lý do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Tuy nhiên, khi quá nhiều người cùng cảnh ngộ thì mới vỡ lẽ, nhóm đã bị biến mất khỏi Facebook. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cuộc 'tấn công' Beatvn trước đó cùng các nhóm Otofun, diễn đàn Voz,... Thông tin còn thêm còn xác thực khi cùng lúc groups Dota2vn bị biến mất, fanpage chính thức Beatvn hơn 2,5 triệu lượt thích lại được mở và hoạt động bình thường trở lại.

Thì ra groups Dota2vn hơn 150k thành viên chỉ tạm khóa, tuyên chiến đến khi Beatvn sập mới thôi

Hiện tại groups Dota2vn vẫn đang tạm khóa

Ngay sau đó, quản trị viên của nhóm Dota2vn đã lên tiếng trấn tĩnh cộng đồng rằng, nhóm chỉ tạm khóa lại và sẽ mở lại trong ngày mai (3/2). Không quên, chủ nhóm Dota2vn kiên quyết viết: "Công cuộc diệt Beat vẫn là vĩnh cửu nhé." Mới đây, một hình ảnh được truyền tay cộng đồng game thủ được cho là nguyên nhân dẫn đến groups Dota2vn hơn 150 nghìn thành viên phải tạm khóa. Theo đó, tài khoản này viết rằng, do có quá nhiều Facebook clone đăng link 18+ vào nhóm để tố cáo hòng "xóa sổ" groups này trên Facebook. Do đó, giữa đêm đội ngũ quản trị phải tự tay khóa lại để thanh lọc trước khi kẻ xấu đạt được mục đích.

Đây là nguyên nhân groups Dota2vn phải tạm khóa, nếu không sẽ bị xóa vĩnh viễn?

Nguồn tin này vẫn chưa thực sự được xác thực bởi các quản trị viên groups Dota2vn. Việc tấn công quyết tâm làm sạch mạng xã hội, thanh trừng fanpage làm xấu mặt con người Việt Nam trước bạn bè quốc tế của cộng đồng game thủ vẫn chưa chấm dứt. Bên cạnh groups Dota2vn còn có cộng đồng Otofun, Voz và được biết, cộng đồng game thủ vẫn đang kêu gọi sự tham gia của nhiều tổ chức hội nhóm khác hòng tiêu diệt Beatvn.

Tất cả các diễn biến tiếp theo của vụ việc sẽ được chúng tôi đưa tin nhanh nhất tới quý độc giả. Mời các bạn đọc chú ý theo dõi!

Viết bình luận