Đấu Trường Chân Lý: Cách tính Sát Thương người chơi có thể bạn chưa biết

Bạch Thiển 10/07/2019 11:03

MỤC LỤC [Hiện]

Thanh máu tổng của người chơi chính là mục tiêu quan trọng nhất trong Đấu Trường Chân Lý, bởi đó thứ sẽ quyết định thứ hạng chung cuộc của bạn cũng như 7 đối thủ còn lại. Ai cũng biết rằng khi thua trận thì sẽ bị trừ máu, nhưng lượng máu trừ này sẽ được tính như thế nào? Hôm nay Game8 sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Không chỉ khi thua, mà ngay cả khi hết thời gian của round đấu, bạn và đối thủ vẫn còn unit trên bàn đấu, cả 2 sẽ đều bị trừ máu. Tướng sống sót càng mạnh (bậc cao, cấp sao cao) thì lượng máu bị trừ sẽ càng lớn. Ngoài ra, bất kể khi nào thua trận bạn cũng sẽ bị trừ thêm 2 máu.

Bảng sát thương người chơi chi tiết như sau:

Có thể thấy lượng sát thương ở đầu trận sẽ khá nhỏ, chỉ trong vòng khoảng 5 – 10 máu mất mỗi trận thua khá “nặng”. Do đó, một chiến thuật rất hợp lý trong giai đoạn này là “ eco bán máu” để giành quyền ưu tiên trong những vòng đi chợ đầu tiên, nhằm tìm kiếm những món trang bị quý giá như 2 chiếc Xẻng trong 2 lượt đi chợ chẳng hạn.

Tuy nhiên, khi trận đấu càng kéo về sau, lượng tướng và sát thương lên người chơi sau mỗi trận thua sẽ ngày càng nặng nề hơn, một phần là do các đơn vị trên bàn cờ ngày một mạnh hơn, một phần cũng là do chúng đông hơn ở những cấp độ cao. Một trận thua ở giai đoạn giữa trận có thể lấy đi tối đa khoảng 20 máu của người chơi, trong khi con số này ở giai đoạn cuối có thể lên đến trên 30, thậm chí là 40-50. Do vậy, hãy tính toán thật cẩn thận để sử dụng tiền mỗi khi máu bạn tụt xuống thấp, hoặc trong những cuộc đua song mã nhé, bởi nhiều khả năng bạn sẽ “đột tử” nếu vẫn cứ ôm tiền khư khư đấy!

Viết bình luận