Đấu Trường Chân Lý: 6 mẹo vặt để có được chiến thắng trong đấu trường nhân phẩm

Bạch Thiển 05/07/2019 10:25

MỤC LỤC [Hiện]

Đấu trường chân lý đã cập bến Việt Nam và thế giới được ít hôm và không thể phủ nhận sức hút của trò chơi này là cực kỳ khủng khiếp. Tuy nhiên liệu các bạn đã biết cách để dễ dàng có được chiến thắng trong chế độ chơi phức tạp này.

1. Tiết kiệm tiền

Đấu trường chân lý hoạt động với cơ chế “lãi suất”, theo đó, sau mỗi vòng đấu bạn sẽ nhận được thêm số vàng bằng 10% số vàng hiện tại bạn đang có (làm tròn xuống), tối đa đến 5 vàng. Trừ khi có được những chuỗi thắng liên tục, vàng thưởng từ vài trận thắng đơn lẻ ở đầu trận sẽ không thể nào bằng được số tiền mà bạn nhận được khi tích được 40-50 vàng cả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đội hình 3 hải tặc để trở thành triệu phú với nội tại hack vàng.

2. Sử dụng tiền hợp lý

Nếu cảm thấy khó khăn về việc lúc nào lúc nào nên tiêu tiền - tiêu đến bao nhiêu, thì bạn có thể tham khảo nguyên tắc sau đây mà mình thường hay áp dụng: Số tiền bạn sở hữu nên luôn ít hơn số máu còn lại của Linh Thú của bạn, và hãy tiêu hết tiền khi máu bạn tụt xuống dưới 20 (Bạn còn 40 máu thì nên tiêu vàng xuống 40, 30 máu thì nên tiêu xuống 30,…). Dù vậy, khi muốn nâng cấp đội hình, bạn vẫn nên chờ đợi cho đến khi bạn đủ tiền để lên cấp luôn.

Trong một số trường hợp, bạn có thể tiêu sạch tiền chỉ để lấy lại chuỗi thắng nếu cần, dù điều này cũng sẽ có phần mạo hiểm một chút, và chỉ nên được sử dụng khi bạn đã bị dồn vào thế chân tường. Đôi khi cũng cần "eco" tức bán máu để tích tiền, tuy nhiên nên hạn chế việc bán máu bởi khi đã thua quá nhiều ắt hẳn việc gượng dậy là rất khó khăn.

3. Không lạm dụng "roll" tướng

Những vị tướng ở các bậc khác nhau sẽ có tỉ lệ xuất hiện khác nhau ở từng cấp độ, và đồng thời cũng bị ảnh hưởng bởi số lượng đơn vị mà các đối thủ của bạn đã sở hữu. Bạn không thể bấm nút liên tục ở cấp 5-6 mà mong chờ một con Kayle xuất hiện được, và bạn cũng khó có thể chờ đợi những đơn vị 1 tiền cuối cùng khi đã lên cấp 8-9 được. Đừng quá nghiện nút đổi lại nếu không muốn ra đê sớm khi ván cờ mới chỉ bắt đầu.

4. Quan sát đối phương và chọn kèo counter cứng

Nếu muốn là kẻ mạnh nhất các bạn cần "biết người biết ta trăm trận trăm thắng", hãy để ý đội hình đối phương (nút R) thật kỹ và dựa vào tài nguyên của mình xây dựng những đế chế mạnh mẽ hơn. Tất nhiên điều này khá khó bởi có tới 7 đối thủ trong trận đấu, đừng lo, hãy chú ý cách họ sử dụng tiền bởi những kẻ bung lụa sớm sẽ chẳng thể trụ lâu.

5. Ghép trang bị hợp lý

Hãy nhớ chú ý cả trang bị của đối phương cũng như lợi thế đội hình bản thân để cho những vị tướng core vài món đồ trấn phái. Tính tế hơn, bạn hãy tính cả nước đi xa như "đi chợ" thật sớm để có thể tối ưu tài nguyên về đồ. Nên nhớ đội hình đẹp chưa chắc bằng đồ ngon.

6. Nhân phẩm tốt

Hãy nhớ làm những việc tốt như dắt người già qua đường, giúp đỡ trẻ nhỏ, phụ mẹ dọn nhà để có nhân phẩm tốt hơn. Điều này chính là nhân tốt tất yếu khi muốn có đội hình trong mơ ^^.

Viết bình luận