Đâu là những gương mặt sáng giá nhất làng Liên Minh Huyền Thoại Việt trong những năm tháng đầu chập chững?

Aries1604 15/04/2020 18:47

MỤC LỤC [Hiện]

Từ khi chính thức có mặt ở Việt Nam vào năm 2012, LMHT đã trở thành một trong những tựa game thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ Việt. Từ đó rất nhiều những tài năng của LMHT đã xuất hiện và gây được dấu ấn với người hâm mộ. Hãy cùng game8 điểm mặt lại những gương mặt sáng giá nhất làng LMHT Việt trong những năm tháng đầu của tựa game này nhé.

1. SofM

SofM tên thật là Lê Quang Duy, sinh ngày 05/02/1998. Anh chàng từng thi đấu cho những đội tuyển Game TV, Full Louis ở Việt Nam, LNG và hiện nay là người đi rừng của Suning Gaming thuộc giải LPL của Trung Quốc. SofM được coi là thần đồng của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với tài năng từ khi còn rất trẻ. Anh chàng đạt được thành công ngay từ khi LMHT Việt Nam mới phát triển. Với việc 4 tài khoản đứng top 10 thách đấu trong đó nick chính đứng đầu BXH rank đơn Việt Nam. Ngoài ra “trẻ con” cũng leo lên thách đấu sever Đài Loan và Hàn Quốc. Lối đánh của SofM rất hoa mỹ mà không kém phần hiệu quả. Tài năng là vậy nhưng SofM mới chỉ có duy nhất 1 chức vô địch, đó là giải đấu Hành Trình Huyền Thoại 2013 trong màu áo Full Louis.

SofM cùng chức vô địch Hành Trình Huyền Thoại 2013 trong màu áo Full Louis

 

2. Optimus

Optimus tên thật là Trần Văn Cường, sinh ngày 15/12/1996. Optimus từng là 1 trong những người đi đường giữa xuất sắc nhất LMHT Việt Nam. Anh chàng nổi lên từ cuối năm 2013 trong màu áo SAJ và ngày càng khẳng định tên tuổi trong màu áo SF5. Optimus thường làm rất tốt nhiệm vụ của một người đi đường giữa. Farm tốt, giữ vị trí ổn, duy trì sát thương trong giao tranh và đặc biệt là khả năng kêu gọi, đưa ra những quyết định trong trận đấu. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Optimus là khi anh chàng trong màu áo GAM Esports 2017. “Giáo sư” cùng GAM thống trị VCS trong năm 2017 và tham dự cả 2 giải đấu quốc tế lớn trong năm là MSI cũng như CKTG. Sau khi rời Team Flash, hiện tại công việc chính của Optimus là streamer, anh chàng cũng thành lập một đội tuyển Esports của riêng mình mang tên OverPower Esports.

Optimus từng là mid laner số 1 Việt Nam

3. QTV

QTV tên thật là Nguyễn Trần Tường Vũ, sinh ngày 07/03/1988. QTV được coi là huyền thoại trong làng LMHT Việt Nam. QTV nổi lên trong màu áo Saigon Joker. Anh và Archie là 2 game thủ có đóng góp lớn trong thành công của SAJ cuối năm 2012 khi giúp những “Chú hề” góp mặt tại CKTG 2012. QTV được biết đến với khả năng đàn áp người đi đường trên của đối phương một cách triệt để. Với lối đánh hổ báo và lầy lội, QTV đã có khoảng thời gian làm mưa làm gió ở bậc thách đấu server Việt với cái tên “Hoại Tử”. Ngoài SAJ, QTV cũng đã từng thi đấu cho SF5, BoBa Marine và FFQ. Hiện này anh chàng đang làm HLV cho đội tuyển QTV Gaming.

QTV thời còn khoác áo Saigon Joker

Viết bình luận