Đáp trả lại lời dè bỉu, Snake có được chiến thắng đầu tiên tại LPL và danh hiệu MVP xứng đáng cho SofM

Bạch Thiển 14/03/2019 13:52

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã thông tin, vào tháng 11 năm nay, SofM sẽ chính thức hết hợp đồng với Snake Esports, anh chàng sẽ đứng trên lựa chọn có trở về Việt Nam chấn hưng nền LMHT nước nhà hay không. Phải nói rằng, đã và đang có rất nhiều người hâm mộ vẫn mong ngóng SofM từng phút từng giây, nhất là các fan tại miền bắc. Bởi kể từ khi Full Louis tan rã, vẫn chưa có đại diện miền bắc nào thực sự nổi trội nhất là khi các đại diện miền nam như PVB, FFQ hay EVS đang trên đỉnh VCS.

Xót xa thay, train 10 tiếng, bay rank tới 4 giờ sáng với đỉnh cao phong độ nhưng SofM vẫn bị người hâm mộ dè bỉu

Tuy nhiên, liệu SofM có về nước hay không khi không chỉ người hâm mộ Trung Quốc mà ngay cả người hâm mộ Việt Nam cũng dè bỉu thần đồng mỗi khi Snake bế bát, đặc biệt là chuỗi thất bại dài tại LPL mùa xuân 2019 này. Cụ thể, những lời chê bai lớn đến nỗi người quả lý fanpage chính thức của SofM tức Ly Ly phải lên tiếng bức xúc, xót xa thay SofM.

Đáp trả lại những lời dè bỉu đó, cách đây ít giờ, SofM cùng những người đồng đội Snake đã có chiến thắng ngọt ngào kết thúc chuỗi ngày cay đắng bằng trận thắng giòn dã. Không những vậy, anh chàng mập cũng đã có được danh hiệu MVP cho riêng mình.

Tuy vậy, chúng ta không thể không nhận ra chiến thắng này phụ thuộc phần lớn vẫn vào SofM, trong khi đó cặp đôi đường dưới được đánh giá là khá "tạ" vẫn chưa có dấu hiệu chịu lớn. Thêm vào đó, phong độ phập phù của Flandre - bạn thân của SofM cũng chưa khiến người hâm mộ yên lòng. Ai đó còn cho rằng chính Flandre là nguyên nhân dẫn tới thứ hạng trời ơi đất hỡi của những chú rắn.

Mong rằng SofM cũng như tập thể Snake sẽ sớm có thay đổi về mặt nhân sự cũng như thừa thắng xông lên để có được thứ hạng ổn định hơn trên bảng xếp hạng.

Viết bình luận