Dành MVP trong trận gặp EVOS, Levi hí hửng đăng status khoe được miễn rửa bát

xalotho 14/07/2019 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Giành thắng lợi 2-1 trước kình địch Dashing Buffalo, GAM tiến đến trận đấu gặp EVOS với tâm lý cực kỳ thăng hoa. Và rõ ràng khi tâm lý thoải mái, những đôi tay của Levi , Yoshino hay Kiaya đều xử lý rất mượt mà.

Đánh bại đương kim vô địch và hạ gục luôn đương kim á quân.

Với màn trình diễn xuất sắc cùng quân bài Gragas trong ván 2, không có gì lạ khi Levi chính là tuyển thủ nhận được bình chọn MVP sau trận đấu, khi anh đóng góp đến 2/3 số mạng hạ gục của GAM.

Trở về nước sau gần 1 năm không mấy thành công tại nước ngoài. "Thần rừng" một thời tiếp tục phải hứng chịu búa rìu dư luận sau hai trận thua có phần bạc nhược trước Lowkey và QTV Gaming. Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi 180 độ khi Gam lần lượt đánh bại cả DBL lẫn EVOS, qua đó giúp Levi và đồng đội trở lại cuộc đua giành chức vô địch. Dường như quá vui sướng vì giành được MVP, Levi đã đăng status khoe được miễn rửa bát kèm một hình ảnh cực kỳ ngộ nghĩnh.

Được MVP phát là khỏi phải rửa bát.

Không biết là ai bày trò cho nữa.

Sang tuần sau thì Zeros sẽ chính thức chấm dứt án phạt cấm thi đấu 6 trận. Cùng với Levi, Yoshino và Kiaya đang ở điểm rơi phong độ, GAM sẽ trở thành một đối thủ cực lớn trong cuộc đua giành lấy hai chiếc vé đến với chung kết thế giới năm nay. Hãy cùng game8 đón xem những màn trình diễn mới của Levi và các đồng đội trong tương lai nhé.

Viết bình luận