Đánh giá Splyce, đối thủ đầu tiên của GAM tại chung kết thế giới

xalotho 10/10/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy là vòng khởi động đã kết thúc và chúng ta cũng tìm ra 4 cái tên đi tiếp bao gồm DAMWON, Splyce, Clutch Gaming và HKA. Trong đó nhờ vào nhân phẩm của người anh em xa xứ “GAM BANG”, Spylce sẽ trở thành  đối thủ thứ 4 của binh đoàn áo vàng đen tại vòng bảng. Hãy cùng game8 đánh giá đối thủ đầu tiên này của GAM nhé.

Sức mạnh của bầy rắn đến từ vị trí đường giữa và đường dưới. Người chơi đường giữa Humanoid sinh năm 2000, còn khá trẻ nhưng lại sở hữu lối chơi điềm tĩnh chắc chắn, khá giống với Optimus. Sử dụng tốt các pháp sư đường giữa như Azir, Cassiopeia hoặc những vị tướng có phong cách sát thủ như Akali hoặc Leblanc, Humanoid chắc chắn là một đối trọng xứng đáng mà Kiaya cần phải lưu tâm.

Không thể bỏ qua midlane của Splyce

Ngòi nổ thứ 2 của Splyce nằm ở đường dưới nơi được án ngữ bởi xạ thủ Kobbe. Không phải ngẫu nhiên mà anh chàng này sở hữu một KDA lên đến 7.92 cùng chỉ số lính trên phút là 10.28. Cũng giống như Zin, anh chàng này thường giữ vị trí rất tốt trong giao tranh và không để nằm xuống một cách không cần thiết. Còn nhớ trong cặp đấu với Unicorn of Love ở ván 1, dù đội thua nhưng xạ thủ của bầy rắn vẫn chẳng nằm xuống bất kỳ một lần nào.

Ai chết thì mặc kệ chứ anh thì không

So với G2 và FNC, Splyce không cho thấy họ quá đáng sợ. Đội tuyển này biết cách tạo lợi thế ở đầu trận nhưng lại thường xuyên mắc sai lầm ở giữa và cuối ván đấu. Điều này thể hiện rõ trong cặp B05 gặp Unicorn of Love, bầy rắn thường xuyên có những pha chết lãng xẹt hoặc di chuyển không hợp lý, tạo cơ hội cho đối thủ của họ lật ngược thế cờ. Đây chính là điểm mà GAM có thể khai thác.

Splyce thường xuyên để đối thủ lật kèo dù có lợi thế sớm

Đường trên  của họ Vizicsacsi không còn ở đỉnh cao phong độ, thay vào đó anh chàng có xu hướng lựa chọn những vị tường có khả năng hỗ trợ đồng đội như Gangplank, Shen hoặc các vị tướng thuần tank như Gnar, Cho’gath hoặc Poppy. Nếu đánh đúng sức mình và được Levi hỗ trợ từ sớm, Zeros chắc chắn sẽ áp đảo trước toplane của bầy rắn.

Điểm mạnh của Vizicsacsi nằm ở kinh nghiệm hơn là kỹ năng

Tóm lại, Splyce không quá yếu nhưng cũng không mạnh vượt trội so với GAM. Nếu kiềm tỏa được bộ đôi đường dưới của họ, GAM sẽ có cơ hội đánh bại đại diện đến từ Châu Âu. Trận đấu giữa hai đội tuyển sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 13/10 tới đây, đừng quên ủng hộ đại diện đến từ Việt Nam của chúng ta nhé.

Viết bình luận