Đánh giá các đội tuyển tham dự Chung Kết Đột Kích Thế giới CFS 2018 - Phần 1

Gà Béo 29/11/2018 09:51

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ còn vài ngày nữa, vòng Chung kết Đột Kích thế giới CFS 2018 sắp sửa được diễn ra tại Thái Thương và Nam Kinh của Trung Quốc. Đây là giải đấu Quốc tế có quy mô và giải thưởng lớn nhất năm của Đột Kích khi quy tụ 16 cái tên xuất sắc nhất thế giới tranh tài để mang về phần thưởng trị giá gần 1 triệu đô la.

Các đội tham dự chung kết Đột Kích thế giới - CFS 2018

Tổng giải thưởng cho Chung kết Đột Kích thế giới

Hãy cùng đánh giá và có cái nhìn tổng quan nhất về các đội tuyển tham dự năm nay.

1. Supper Valiant - Trung Quốc

Là đương kim vô địch CFS 2017, mục tiêu bảo vệ ngôi vương chắc chắn sẽ được đội tuyển này đặt ra. Thiếu vắng đi tay ngắm xuất sắc nhất thế giới Mzin trong đội hình do đang phải chịu án phạt từ Đột Kích Trung Quốc, tuy nhiên Super Valiant vẫn rất mạnh khi 4/5 thành viên còn lại đều là thuộc đội hình vô địch năm ngoái, tay ngắm trẻ Elegant cũng đang dần bắt nhịp được với lối chơi mà cả đội đề ra. Đây vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay.

Đội hình của Super Valiant tham dự chung kết CFS 2018

2. Eva Team - Việt Nam

Có một thành tích không mấy khả quan tại giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 1 và bất ngờ để thua I2 HeroKing tại Play-Off chung kết CFEL 2018 mùa 2, dấu hỏi rất lớn về phong độ được người hâm mộ đặt ra dành cho đương kim Á quân thế giới - Eva Team. Đáp trả lại những nghi ngờ đó, Rambo cùng các đồng đội đã thể hiện phong độ chói sáng tại giải đấu Chuyên nghiệp Trung Quốc CFPL bằng việc lọt tới vòng bán kết, và giành 1 vé tham dự CFS 2018 tại vòng loại khu vực Việt Nam.

Với nền tảng là sự ăn ý giữa các thành viên cùng với đó là sự thích nghi nhanh với các môi trường thi đấu khắc nghiệt, Eva Team vẫn là một đối thủ mà các đội tuyển khác vẫn phải dè chừng tại Chung kết Thế giới năm nay.

3. Flipside Tactics - Châu Âu

Là một ông lớn của Đột Kích Châu Âu, Flipsid3 Tactic luôn biết cách khiến các đối thủ phải kiêng nể bằng việc sở hữu những vũ khí bí mật cực lợi hại. 50% sức mạnh của đội tuyển này có lẽ nằm ở  Seven - người đội trưởng đầy kinh nghiệm, người rất biết cách biến những điều không thể trở nên phi thường - cùng với cùng Bl4me - tay chơi dày dặn kinh nghiệm ở các giải đấu quốc tế.

Tuy nhiên, vẫn sẽ quá thiếu sót nếu chỉ nhắc đến cặp đôi song sát kia mà quên đi sự xuất sắc của Denis, Dyce hay FavQur. Những tay súng này thích nghi vô cùng nhanh chóng với đội hình của Flipsid3 hiện tại, phối hợp ăn ý cũng như biết cách tỏa sáng đúng lúc

Sau rất nhiều cuộc chinh chiến ở các đấu trường trong và ngoài khu vực, CFS 2018 sẽ là thuốc thử mạnh nhất cho những cố gắng của đội tuyển này trong 1 năm vừa qua

4. CarBon - Bắc Mỹ

Sự ra đi của Brando có thể coi là một mất mát cực lớn đối với những fan hâm mộ của đương kim vô địch Đột Kích Bắc Mỹ, tuy nhiên nó cũng mở ra cơ hội để Carbon có thể mang tới những làn gió mới tới với giải đấu Đột Kích lớn nhất năm nay. Họ vẫn còn đó sự dày dặn kinh nghiệm của người đội trưởng gốc Việt tài năng - Supamen, sự xuất sắc của XfamousX, sức trẻ của Kaiz hay độ chắc chắn tới từ REQ. Tất cả những điều đó sẽ kết hợp cùng nhân tố mơi - Michael để tại nên một Carbon phiên bản 2.0 đầy đáng sợ

5. Execration - Philippines

Bất ngờ đánh bại đương kim vô địch CFGI 2018 - Pacific Macta - đội tuyển được coi là mạnh nhất Philippines thời điểm hiện tại - ở vòng loại CFS 2018 National Final khu vực và lên ngôi vô địch, phong độ của Execration hiện tại có lẽ đang bay rất cao và vô cùng thăng hoa. Rơi vào một bảng đấu được coi là tử thần cùng All Gamer, Black Dragon và Eva Team, cánh cửa đi tiếp của Execration vẫn rất rộng mở nếu họ biết cách hiện thực hóa những cơ hội mà mình tạo ra cũng như tận dụng tối đa những sai lầm mà đối thủ mắc phải

6. Anubis Gaming - Ai Cập

Ai cập là một khu vực mới được nhận vé tham dự chung kết Đột Kích Thế giới - CFS 2018 năm nay, điều này đã chứng tỏ sự phát triển vượt trội của các đội tuyển tại quốc gia kim tự tháp này. Mang một đội hình đấy sức trẻ cũng sự khát khao đến với Chung kết Thế giới năm nay, Anubis Gaming sẽ chiến đấu hết mình để bảo vệ cho danh dự cũng như khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.

7. RuLegend - Nga

Liên tục tham dự chung kết thế giới trong những năm gần đây, thế nhưng Đột Kích Nga lại chưa có được thành tích nào quá đáng kể. Ngôi vị hạng 4 năm 2016 có lẽ là chưa bao giờ là đủ với những trái tim người hâm mộ tại xứ sở bạch dương. Năm nay, với một đội hình khá đối trẻ, đầy sức mạnh và khát khao chiến đấu, những chiến binh của RuLegend chắc chắn sẽ là đối trọng lớn của các đội tuyển chung bảng đấu.

8. Black Dragon - Brazil

Những chú Rồng Đen Nam Mỹ đã trải qua giai đoạn nửa cuối năm 2018 tương đối khó khăn khi không có được kết quả quá cao tại giải đấu Quốc tế - CFGI 2018 cũng như bị loại ngay từ vòng bảng của đấu trường Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc - CFPL season 13. Sự thiếu vắng đi người đội trưởng Viana1 do vấn đề về visa đã khiến sức mạnh của đội tuyển này suy giảm đi rất nhiêu. Tuy nhiên, chàng béo của Black Dragon đã kịp giải quyết mọi khó khăn đó để trở lại kịp thời trước thềm chung kết Đột Kích thế giới.

Vốn được mệnh danh là cái nôi sinh ra những huyền thoại FPS, Brazil nói chung hay Black Dragon nói riêng chắc chắn vẫn sẽ là một trong những ứng cử viên cực kì sáng giá cho chức vô địch Chung kết Đột Kích Thế giới - CFS - năm nay.

(Còn tiếp)

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận