Dành chiến thắng nhưng Dia1 lại khiến fan hâm mộ chú ý bởi hành động này trong game

xalotho 04/07/2020 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc đối đấu giữa GAM và SGB luôn mang lại nhiều duyên nợ khi hai đội cần đến ván thứ 3 để quyết định thắng thua. Nếu ván đấu thứ 2, GAM mắc nhiều sai lầm giúp SGB lội ngược dòng thì diễn biến ván 3 hoàn toàn là màn độc đấu của đội tuyển áo vàng đen. Tuy nhiên điểm nhấn của cặp B03 lại đến từ màn biểu cảm của toàn đội GAM Esports trước pha xử lý của Dia1.

GAM đã thực sự hủy diệt bầy trâu

Cụ thể thì phút thứ 16, GAM có một pha giao tranh thành công khi tiêu diệt hết 4/5 thành viên của SGB. Người còn sống duy nhất là TF trong tay Froggy. Thế nhưng thay vì bấm B về tiêu tiền, Dia1 vẫn tiếp tục băng trụ truy đuổi bằng chết TF. Đáng tiếc tuyển thủ sinh năm 2000 đã tính sai sát thương và chết tức tưởi trong sự “chán chường: của Captain Levi. Còn về phía Dia1,anh chỉ biết ôm đầu kêu trời sau một pha hừng quá mức.

Biểu cảm hài hước của Dia1 và đồng đội

Dia ơi là Dia

Đương nhiên những pha như thế này xuất phát từ việc GAM đã nắm quá nhiều lợi thế, và việc Dia1 hay sau đó là Kiaya có nằm xuống thì SGB cũng chẳng thể làm gì hơn là nhìn nhà chính của mình nổ lần thứ 2 trong ngày.Rõ ràng dù mất đi ban huấn luyện ở tiền mùa giải, GAM vẫn cho thấy họ là đội tuyển tiềm năng cho chức vô địch. Còn về phía SGB, HLV Yuna sẽ cần xem xét lại chiến thuật của bầy trâu nếu muốn giành được kết quả tốt hơn trong tương lai.

Viết bình luận