Đánh bại đối thủ, Admin Team Flash không quên gửi ảnh cà khịa bầy trâu

xalotho 16/02/2020 09:13

Phong thái rất giống một đội nào đó bên trời Âu

Mùa giải năm nay, Team Flash không chỉ chiêu mộ thành công Yoshino mà còn có được sự phục vụ của một admin mới toanh. Không rõ anh chàng này có đi học bổ túc bên G2 hay không nhưng kể từ khi lên sóng, số lượng tương tác tăng lên đáng kể bởi những bài troll bất kể đội mình thắng hay thua. Nhân dịp Team Flash vừa đả bại Dashing Buffalo 2-1, fanpage của đội tuyển này cũng không quên gửi ảnh cà khịa đối thủ.

Cay thật chứ

Không những vậy, fanpage của binh đoàn áo cam đen còn liên tục comment “xát muối” vào nỗi đau của đội thua cuộc. Điều này thực sự rất giống với G2 bởi đương kim vô địch Châu âu cũng rất hay đăng tải những bức ảnh troll và cà khịa đối thủ trước lẫn sau trận đấu. “Thắng thì được gáy, thua thì bị troll”, nó hoàn toàn không có ý bôi bác mà thường thể hiện thái độ vui vẻ và trêu trọc nhiều hơn.

Nghe quen thế nhỉ

Khóc đi khóc đi đừng ngại ngùng

Với việc đả bại Dashing lẫn GAM Esports, Team Flash đang có bước tiến vững chắc trong cuộc đua vào top 4. Việc chiêu mộ thành công Yoshino đã hoàn toàn giải quyết vấn đề đường trên của FL. Vấn đề duy nhất của họ hiện tại là thiếu đi một thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi và kêu gọi giao tranh khi cần thiết. Hy vọng Sergh và các tuyển thủ sẽ sớm tìm ra cách khắc phục để giấc mơ chạm vào chiếc cúp vô địch có thể trở thành sự thật.

Cơ mà gáy nhiều quá cẩn thận bị đánh nhé

Viết bình luận