Cựu huấn luyện viên RNG, Heart bất ngờ gia nhập đại kình địch EDward Gaming

Phan Long 10/12/2018 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi chia tay đội tuyển đã làm nên thành công của mình trong mùa giải qua, huấn luyện viên Heart, cựu huấn luyện viên đội tuyển RNG đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới cho sự nghiệp huấn luyện của mình trong mùa giải mới. Nhưng đó là một quyết định khiến người hâm mộ bất ngờ và nhiều cổ động viên của RNG có lẽ sẽ cảm thấy khá buồn.

Chính thức, huấn luyện viên Heart đã quyết định gia nhập đại kình địch của RNG, EDward Gaming ( EDG). Theo như thông báo trên mạng xã hội của đội tuyển EDG thì đội đã kí thành công hợp đồng với Heart. Cùng nhau, đội sẽ hướng đến những thành công mới trong mùa giải tiếp theo.

Việc lôi kéo được một thành viên chủ chốt từ đại kình địch là một bước đi tốt từ ban lãnh đạo khi đội sẽ trực tiếp làm yếu đi đối thủ. Cùng với đó, Heart là một sự bổ sung cần thiết với EDG khi đội vừa trải qua một mùa giải thất bại toàn diện.

Heart là chìa khoá thành công cho đội tuyển RNG trong màu giải 2018

Có thể thấy, đây là thương vụ mang đến nhiều hi vọng cho người hâm mộ EDG về một mùa giải mới hồi sinh và mong rằng điều đó sẽ xảy ra. Mùa chuyển nhượng đang bước vào thời điểm quyết định và các bạn đừng bỏ lỡ thông tin gì bằng cách theo dõi mục Esport. Game8 sẽ liên tục cập nhật.

Viết bình luận