Cười ra nước mắt khi xem Dr Disrespect rage "ăn vạ" vì đấu súng thua trong CoD: Warzone

break 26/03/2020 15:11

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, trong buổi stream ngày 23/3 vừa qua, Dr Disrespect như thường lệ lại tiếp tục stream Call of Duty: Warzone, tựa game cực hot hiện đang xô đổ mọi kỷ lục trong thể loại Battle Royale. Mặc dù vậy, mọi chuyện có vẻ như không suôn sẻ lắm với Doc khi mà anh đã nằm xuống một cách đầy tức tưởi trước một gamer không sở hữu kỹ năng quá vượt trội.

"Làm sao tôi thua được tên này vậy?" - Dr Disrespect bực tức. "Trò chơi mô phỏng một cách quá thiếu thực tế. Nhìn player này mà xem, hắn thậm chí còn không thể hiện chút nào gọi là kỹ năng bắn súng. Điều này thật sự quá là ngu ngốc, tôi sẽ cho trò chơi này một tuần, không, một tuần rưỡi".

"Nó quá thiếu thực tế, nói trắng ra là chẳng ai có thể tiếp nhận được điều đó cả. Bạn không thể đâu, không thể và tôi cũng vậy". Và mặc dù đây chỉ là mạng chết đầu tiên của Doc nhưng có vẻ như nó đã làm mất đi tinh thần chiến đấu của streamer nổi tiếng này: "Tôi giỏi hơn hắn ta rất nhiều, tôi đẩy lên, tôi hip-firing những chẳng có bất kỳ viên đạn nào trúng cả vì đây như là một server 12-tick vậy".

Và để bào chữa cho chính mình, Dr Disrespect cho rằng trong bất kỳ một tựa game Call of Duty nào khác, anh sẽ hủy diệt player này. "Hắn ta chắc chắn sẽ bị hủy diệt. Ý tôi là bốc hơi hoàn toàn và sẽ chẳng gây được bất kỳ sát thương nào lên tôi cả".

Sau tình huống này, có vẻ như Dr Disrespect đã quá chán nản với Warzone khi mà anh chia sẻ thẳng thắn rằng có lẽ mình sẽ quay trở lại chơi Overwatch. Ngoài ra, Doc còn cho rằng Overwatch cũng chính là tựa game vui nhất mà anh từng được chơi. Có thể nói, việc rage trên stream có lẽ không phải là điều gì đó quá lạ lẫm với Dr Disrespect bởi thực tế mà nói, đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để anh lôi kéo người xem của mình.

Viết bình luận