Cùng nhắm nhìn vị tướng “quốc dân” phiên bản mỹ nhân cực dễ thương

Aries1604 04/04/2020 10:50

MỤC LỤC [Hiện]

Cosplay là một từ tiếng Anh do người Nhật sáng tạo ra, là sự kết hợp của “costume” (trang phục) và “role play” (hóa thân). Hành động này chỉ việc một người sẽ hóa thân thành một nhân vật mà mình yêu thích thông qua việc trang điểm, ăn mặc, điệu bộ cử chỉ. Việc cosplay các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại cũng đã được rất nhiều những game thủ, thậm chị là tuyển thủ chuyên nghiệp thực hiện.

Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp Sneaky nổi tiếng với những màn cosplay "nóng" mắt

Cách đây không lâu, cô nàng Thục Chi đã gây sốt trong cộng đồng LMHT Việt Nam với việc hóa thân thành Ái Nữ Hư Không Kaisa. Không cần trang phục hay đạo cụ cầu kì, chỉ bằng việc makeup nhẹ nhàng đã khiến cô nàng thể hiện được vẻ đẹp cũng như sức hút của vị tướng này.

Makeup nhẹ nhàng thôi mà cô nàng đã thể hiện được thần thái của vị tướng Kaisa

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi cosplay vị tướng Yasuo – vị tướng quốc dân của game thủ LMHT Việt Nam. Vẫn là kiểu makeup sương sương, nhưng lần này cô nàng đã đầu tư thêm về trang phục cũng như phụ kiện để thể hiện được khí chất của “Đấng”. Hiếm khi nào người ta lại thấy một Yasuo phiên bản nữ lại đáng yêu và dễ thương đến vậy. Cùng Game8 ngắm nhìn một số hình ảnh cosplay Yasuo của cô nàng Thục Chi nhé:

Vị tướng "quốc dân" bỗng chốc trở nên đáng yêu đến lạ

Viết bình luận