Cực “lầy lội” với Renekton lên 2 Giáp Thiên Thần, Zeros giúp GAM trả hết cả vốn lẫn lời cho LK

Aries1604 22/07/2019 07:25

MỤC LỤC [Hiện]

GAM mở màn cho giai đoạn lượt về với trận đấu gặp Lowkey Esports. Còn nhớ ở giai đoạn lượt đi, GAM đã dễ dàng chịu thất bại 0 – 2 trước Celeb và những người đồng đội. Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để GAM có thể đòi lại món nợ khi ở trận lượt về này họ đã có sự phục vụ của Ma Vương Zeros.

Zeros là niềm hy vọng của GAM trong trận đấu với LK

Đúng như dự đoán, GAM đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với lượt đi. Với sức mạnh vượt trội của 2 đường đơn, GAM dễ dàng triển khai thế trận và bóp nghẹt LK với tỉ số 2 - 0. Sự khác biệt lớn nhất không đâu khác ngoài đường trên khi Zeros tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với Hani của LK. Ở cả 2 ván đấu, Hani đều tỏ ra ít hiệu quả và gần như không có tác dụng với quân bài Sion. Ở phía ngược lại Zeros với việc được cầm carry luôn là người chiếm được lợi thế, anh gần như không cho Hani được nhìn thấy mặt lính.

Hani liên tục phải lên bảng đếm số và gần như không được chơi game

Ở game thứ 2 từ phút thứ 15 trở đi, Thần Cá Sấu trong Zeros luôn giữ khoảng cách hơn 100 chỉ số lính và 3 level so với người chơi đường trên của LK. Khi ván đấu gần như đã được an bài, Ma Vương còn lầy lội khi lên tận 2 Giáp Thiên Thần. Levi cùng với Slay cũng sở hữu cho riêng mình mỗi người 1 sách Chiêu hồn Mejai.

Thần Cá Sấu 2 Giáp Thiên Thần trong tay Ma Vương

Với chiến thắng này, GAM đã sẵn sàng cho cuộc đua hướng đến ngôi vương mùa giải năm nay. Còn với riêng Zeros, anh cũng đã ẵm riêng cho mình 2 MVP sau màn thể hiện tuyệt vời.

Zeros vẫn là top lane số 1 tại VCS dù không thi đấu giai đoạn lượt đi

Viết bình luận