CS:GO Việt đón chào nữ MC Thảo Trang xinh đẹp, tài năng

HNAQ 26/11/2020 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Tại Việt Nam, MC nữ thường chỉ xuất hiện trong các tựa game chiến thuật MOBA hay các trò chơi trên điện thoại vì đơn giản là các tựa game ấy có nhiều gamer nữ nên sẽ gần gũi hơn. Cụ thể ở Việt Nam có MC Minh Nghi đã từng làm việc cho tựa game LMHT suốt nhiều năm liền. Nhưng vừa qua, tổ chức 500bros đã tạo nên một bất ngờ đối với những ai đang chơi CS:GO tại Việt Nam đó là một MC nữ sẽ dẫn dắt các chương trình, giải đấu sau này của 500Bros phát sóng.

MC Thảo Trang tên thật là Ngô Thảo Trang sinh năm 1999, cô hiện tại đang học khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Thảo Trang từng là MC, nhân vật trải nghiệm các chương trình của VTV như SVietnam, Ẩm thực đường phố, Hành trình khám phá… Tưởng chừng như một studio toàn “đực rựa” như 500Bros sẽ không bao giờ có được 1 “bóng hồng”, nhưng giờ đây Thảo Trang đã trở thành thành viên “bé nhỏ” và là “nữ caster” của 500Bros.

Thảo Trang sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, chất giọng nhẹ nhàng đầy cảm hứng. Sau một vài video recap các trận đấu của giải IEM Beijing-Haidian thì Thảo Trang đã chứng tỏ với người hâm mộ CS:GO rằng cô hoàn toàn có thể “chiến đấu hết mình” ở một tựa game bắn súng đầy mạnh mẽ này. Hi vọng rằng Thảo Trang sẽ giúp cho 500Bros và cộng đồng CS:GO Việt Nam có được một làn sóng mới trong tương lai và sẽ đẩy mạnh phát triển phong trào CS:GO tại Việt Nam.

Viết bình luận