CS:GO: Shroud và OGC buộc phải từ bỏ giấc mơ IEM Katowice Major của họ do thiếu người

NhatQuang 15/12/2018 08:23

MỤC LỤC [Hiện]

Các fan hâm mộ dòng game CS:GO của Shroud nói riêng và Old Guys Club nói chung hẳn sẽ rất buồn khi nghe tin Old Guys Club buộc phải từ bỏ tham vọng ở IEM Katowice Major do không đủ điều kiện tiếp tục.

Các tuyển thủ của OGC, chủ yếu là những huyền thoại Cloud9 đã nghỉ hưu như Shroud và n0thing đã thể hiện phong độ rất tốt ở các vòng loại của giải đấu. OGC đã giành được chiến thắng ở map thi đấu đầu tiên trước các đối thủ Brazil và tăng 15-13 (điểm trận đấu) ở map thi đấu thứ hai nhưng các cam kết trước đó dành cho Shroud buộc họ ko thể đi tiếp ở vòng đấu tiếp theo với đội hình thi đấu đầy đủ.

Thật không may rằng đội hình của OGC không có người thay thế và trận đấu tiếp theo cũng không thể hoãn lại được, do đó TeamOne sẽ là team được lọt vào vòng trong mà không phải đấu bất kỳ trận nào.

Mặc dù thành tích đạt được qua các vòng loại của IEM Katowice đã là niềm vui rất lớn đối với bản thân OGC và người hâm mộ, tuy nhiên việc phải dừng lại ở đây là một cú sốc rất lớn mà cả game thủ và người hâm mộ đều không muốn.

Shroud trước đó đã cam kết tham gia một sự kiện được tài trợ ở Los Angeles nên các trận đấu ở IEM Katowice đành phải gác lại tại đây. Hy vọng trong tương lại OGC sẽ lại được thi đấu cống hiến và không làm người hâm mộ thất vọng trong một giải gần nhất.

Viết bình luận