CSGO sẽ sử dụng engine mới trong hai tháng nữa?

duck 25/03/2020 14:47

MỤC LỤC [Hiện]

Engine Source từ lâu đã làm nên tính hấp dẫn của CS:GO - đơn giản, dễ hiểu, dễ tiếp cận. Tuy nhiên, ngày càng nhiều game thủ đang đề cao tính thẩm mỹ trong game nói chung và các tựa game FPS nói riêng. Với những thách thức đến từ Valorant - tựa game FPS đến từ Riot Games, Valve đã và đang cân nhắc việc thay đổi engine của CS:GO. 

Cụ thể, Tyler McVicker - người đưa tin đến từ Valve News Network, cho hay Source 2 sẽ cập bến CS:GO trong khoảng hai tháng nữa. Một người đưa tin khác mang tên “Nors3” cũng khẳng định thông tin này.

Source 2 sẽ cập bến CS:GO trong hai tháng tới 

 Với việc Major Rio bị hoãn tới tháng 11, Valve sẽ có 6 tháng phát triển engine trước khi giải đấu danh giá nhất CS:GO diễn ra. Sử dụng một engine mới chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ tựa game nào; ước tính Valve cũng sẽ mất tới một năm để hoàn thiện engine và chỉnh sửa lại các bug lặt vặt trong quá trình xây dựng engine này. 

 Update Panorama UI là bước đệm để Valve đưa Source 2 vào CS:GO

Kể từ năm 2018, hàng loạt leaks về Source 2 đã được Valve cài cắm khắp các tựa game của họ. Một đoạn mã trong một bản update vào tháng Hai của Dota 2 đã hé lộ một số chi tiết thú vị về tương lai của CS:GO. Những đoạn code bị leak này rất có thể sẽ mang đến một CS:GO đẹp mắt và tối ưu hơn cho người chơi sau 2 tháng tới đây.

Các đoạn code bị leak trong update Dota 2 có liên quan đến CS:GO

Tất nhiên, chúng ta chưa thể khẳng định gì khi mà Valve trước giờ vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về dự án này. Tất cả những gì chúng ta có thể làm là chờ đợi vào một CS:GO hấp dẫn, đẹp mắt và thành công hơn trong tương lai sắp tới.​

Viết bình luận