Cộng đồng LMHT xôn xao với thất bại của các siêu sao Hàn Quốc trước các đối thủ đến từ Trung Quốc tại All-Star 2018

NhatQuang 10/12/2018 09:50

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khuôn khổ trận thi đấu diễn ra giữa Team LCK và Team LPL, cộng đồng LMHT Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung đã có một phen xôn xao trước màn thể hiện của các siêu sao đến từ Hàn Quốc.

Cụ thể, trong khâu Cấm và Chọn, ngôi sao sáng nhất của phía Hàn Quốc đã chọn cho một vị tướng mang rất nhiều tranh cãi: Zac Đường giữa.

Trên thực tế, sự lựa chọn này không hẳn là tồi khi Zac là một vị tướng được Faker chơi rất nhiều trong thi đấu xếp hạng. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình vị tướng này khi thi đấu với các đối thủ sừng sỏ đến từ trung Quốc được xem là khá liều lĩnh. Bởi chất tướng của Zac trong tay Faker là một chất tướng không mạnh về sát thương, trong trận đấu Faker chỉ có thể hòa đường với Rookie chứ không hề có cơ hội lấn lướt hay gây áp lực cho các đường khác.

Lựa chọn này của Faker càng thể hiện sự nghiêm trọng khi trận đấu càng đi về những phút cuối khi Zac Đường giữa và Karma Đường trên bắt đầu trở nên "đuối" hơn so với các đối thủ. Trong khi đó Team LPL càng thể hiện sự vượt trội khi có trong tay hai vị tướng Sion và Aatrox, là hai vị tướng có sức chống chịu trong các cuộc giao tranh cực tốt. Thêm vào đó là màn thể hiện xuất sắc đến từ vị trí Neeko trong tay Uzi như càng khép lại cánh của đi đến chiến thắng của những đại diện đến từ Hàn Quốc.

Thất bại đối với LCK như là một bất ngờ rất lớn đối với người hâm mộ, khi cộng đồng cho rằng Faker đã quá "ẩu" trong việc chọn tướng và thi đấu theo kiểu không nghiêm túc, mang hơi hướng "troll game".

Tuy nhiên dù gì đi nữa thì vẫn phải công nhận màn biểu diễn đến từ các siêu sao của hai đội vẫn ô cùng xuất sắc và mãn nhãn.

Viết bình luận