Cộng đồng game thủ Đột Kích đau buồn trước tin game thủ Trần Đức Doanh qua đời

Khải sở khanh 08/12/2017 14:55

MỤC LỤC [Hiện]

Trần Đức Doanh sinh năm 1997 trong một gia đình thuần nông ở Huyện Từ Sơn Tỉnh Bắc Ninh. Doanh là một game thủ Đột Kích đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ bởi hoàn cảnh cũng như nghị lực chiến đấu với bệnh tật của Doanh.

Cộng đồng Đột Kích liên tiếp gửi lời động viên tới game thủ nghị lực Trần Đức Doanh
Trần Đức Doanh - Game thủ trẻ mang trên mình căn bệnh hiểm nghèo.

Ban đầu khi biết bệnh của mình, bản thân Doanh và gia đình cũng suy sụp tinh thần nặng nề. Càng tìm hiểu kỹ những hậu quả có thể gặp phải của căn bệnh quái ác qua truyền hình/internet, Doanh càng hoang mang. Về sau được gia đình động viên, nhất là khi nhập viện mới biết còn rất nhiều người có hoàn cảnh giống mình, lúc đó Trần Đức Doanh cũng phần nào được an ủi.​​

Giai đoạn mới phát hiện, bác sỹ có tư vấn cho Doanh và gia đình nên chấp nhận việc cắt bỏ chân để ngăn ngừa hậu quả và có thể triệt tiêu được căn bệnh nhưng đứng trước thực tại phải mất đi một phần cơ thể vô cùng quan trọng, Doanh đã chùn bước. 

Xúc động mạnh với game thủ Đột Kích, dù bị cưa chân vì ung thư xương vẫn luôn mỉm cười

Trải qua lần đại phẫu thứ 2 cùng với rất nhiều lần mổ sinh thiết để loại bỏ phần xương bị hoại tử, bác sỹ cho Doanh về với tin vui em đã hết tế bào bệnh tật. Niềm vui chẳng tày gang, 3 tháng sau Doanh nhập viện trở lại trong tình trạng tế bào bệnh phát triển có dấu hiệu nhanh hơn, nặng nề hơn rất nhiều và rồi Doanh đã kiên cường quyết tâm cắt bỏ chân phải, tiếp tục chiến đấu.

Hơn 100 triệu đồng tiền đấu giá và ủng hộ của các

Trong thời gian Trần Đức Doanh điều trị bệnh, cộng đồng game thủ cũng như NPH VTC Game đã tổ chức những hoạt động, kêu gọi nhằm giúp đỡ Doanh, điển hình là trong sự kiện sinh nhật 9 tuổi của game, NPH VTC Game đã tổ chức đấu giá 2 bức tranh với số tiền thu được sau đấu giá là 100 triệu đồng cùng hơn 13 triệu đồng từ các mạnh thường quân.

Hơn 100 triệu đồng tiền đấu giá và ủng hộ của các

Những tưởng với nghị lực sự giúp đỡ từ cộng đồng mà Doanh sẽ có thể chiến thắng bệnh tật, ấy vậy mà cuộc sống không mỉm cười với Doanh, sau quãng thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư thì đã qua đời trong sự tiếc thương của gia đình, người thân, bạn bè và cộng đồng game thủ.


Admin Huy Thanh Đỗ đăng tải thông tin Trần Đức Doanh Qua đời.


Cộng đồng game tiếc thương cho Doanh..

Sự ra đi của Trần Đức Doanh là sự mất mát lớn cho gia đình và cộng đồng game thủ, một tấm gương nghị lực, một game thủ mạnh mẽ đã từ giã cõi đời này. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình Doanh, mong Doanh yên nghỉ!

Viết bình luận