Công bố lịch thi đấu Rift Rival giữa LCK x LPL x VCS/LMS

xalotho 20/06/2019 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Trên báo mạng Hàn Quốc đã cho đăng tải hình ảnh về lịch thi đấu Rift Rival trong tháng 7 tới. Với những ai chưa biết thì Rift Rival là giải đấu giao lưu giữa các khu vực. Bên cạnh giải thưởng không hề nhỏ thì đây còn là một giải đấu mà các đội tuyển sẽ sát cánh với nhau để mang về chiếp Cup vô địch cho khu vực mình. Năm nay VCS của chúng ta sẽ kề vai tác chiến cùng LMS để đương đầu với hai con “quái vật” là Trung Quốc và Hàn Quốc.

Theo lịch thì Hai đại diện của Việt Nam sẽ có hai trận đấu vào ngày 4/7. Cụ thể thì EVOS sẽ đối đấu với đội hạng tư DWG của LCK  trong khi DBL sẽ chạm trán với đội hạng hai của LPL là JDG. Hai trận bán kết và chung kết sẽ diễn ra trong hai ngày tiếp sau đó.

Xét về hai đối thủ mà VCS phải đối mặt, trong khi JDG đang ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng thì DWG có thành tích không quá tồi khi đứng ở vị trí thứ 5

Ngược lại, EVOS và DBL vẫn chưa có thời gian để chứng minh sức mạnh của đội tuyển trong mùa giải mới. Với việc EVOS chia tay hầu hết đội hình cũ còn DBL thì mất đi sức mạnh cực lớn ở vị trí toplane. Sẽ rất khó để các đại diện VCS có thể tạo nên nhiều bất ngờ trước địch thủ. Ngày 20/6, VCS sẽ chính thức khởi tranh, hy vọng đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho hai đại diện của Việt Nam trước khi bắt đầu vào cuộc chiến khu vực.

Viết bình luận