Cờ "nhân phẩm" Auto Chess cán mốc 7 triệu người chơi, Dota 2 phải chăng đã trở thành Custom Map?

Risechi 03/04/2019 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Là tựa game "đánh bạc nhân phẩm" hấp dẫn nhất hiện nay, Auto Chess liên tục gia tăng dân số người chơi với tốc độ chóng mặt trên khắp thế giới. Mới đây thôi, tựa game này đã cán mốc 7 triệu người chơi, một con số không hề nhỏ chút nào khi mà các bản update mới, tưởng mới từ Dota 2 và đây chưa phải điểm dừng cuối cùng cho tham vọng thống trị toàn bộ Dota 2 của "chủ tịch" Auto Chess.

Liệt kê sơ sơ thì tựa game "nhân phẩm" này chỉ mất khoảng 10 ngày để tăng từ 4 lên 5 triệu người chơi, 15 ngày để lên 6 triệu người và khoảng 20 ngày để đạt con số kỉ lục 7 triệu hiện nay. Mặc dù tốc độ tăng trưởng có vẻ giảm đôi chút nhưng chẳng có nhành cây nào cản bước xe tăng khi mà sự thành công của Auto Chess và độ phủ sóng của tựa game này là không thể bàn cãi.

Mặc dù tin đồn về việc Valve đang cố gắng nuốt đứa "con ghẻ" này để cứu vát thằng con hoang tàng Artifact thì Dorodo Studio đã nhanh chóng rục rịch ra mắt Auto Chess Mobile rồi và tất nhiên game này chả liên quan gì tới Dota 2 cả. Vào lúc này, mặc dù Valve có thể sẽ vui khi thấy lượng người chơi Dota 2 tăng vọt nhưng trong tương lai, có thể mọi thứ sẽ không còn là màu hồng tươi đẹp như vậy.

Viết bình luận