Cloud9 gây sốc khi tiết lộ con số 1.65 triệu đô la cho chữ ký của ALEX

break 11/09/2020 16:16

MỤC LỤC [Hiện]

Sau những kết quả không mấy thuyết phục, Cloud9 đã quyết định loại bỏ toàn bộ đội hình của mình để bắt đầu một dự án mới. Với việc đưa caster kỳ cựu Henry ‘HenryG’ Greer vào làm Tổng giám đốc dự án và Aleksandar ‘kassad’ Trifunović làm huấn luyện viên trưởng, dự án mới của Cloud9 đang rất được người hâm mộ chờ đợi.

Và phát súng đầu tiên mà Cloud9 giới thiệu đến các fan của mình chính là cựu IGL của Vitality - ALEX. Được biết đến với quãng thời gian chơi cho đội tuyển Pháp, ALEX thực tế là một nhân tố quan trọng trong hành trình rất đáng nhớ của Vitality vào năm 2019.

Trong quãng thời gian này, anh cùng Vitality đã vươn lên vị trí top 2 trên bảng xếp hạng thế giới với 4 chức vô địch, xuất hiện trong sáu trận chung kết và góp mặt 11 trận playoff tại các sự kiện tham dự.

Tổng giám đốc dự án và caster kỳ cựu HenryG mới đây đã lên tiếng tiết lộ thông tin bản hợp đồng giữa Cloud9 và ALEX. Theo đó, player người Anh sẽ chơi cho Cloud9 trong 3 năm kể từ ngày 9/9/2020 với vai trò là Captain / IGL / Rifler. Bên cạnh đó, giá trị của bản hợp đồng cũng sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ khi nó lên đến 1.65 triệu đô la Mỹ.

Sau ALEX, Cloud9 dự kiến sẽ sớm công bố những cái tên tiếp theo trong dự án mới của mình. Với động thái mời rất nhiều những tên tuổi trong làng CS góp mặt, đây hứa hẹn sẽ trở thành một vụ nổ lớn trong năm 2020 này.

Viết bình luận