CKTG 2018: Blackpink không xuất hiện trong danh sách các nghệ sỹ biểu diễn trực tiếp tại trận Chung kết

Hans Sama 26/10/2018 15:37

MỤC LỤC [Hiện]

Ca khúc chủ để Rise sẽ được trình diễn trực tiếp tại sân vận động World Cup Incheon bởi The Glitch Mob, Mako, The World Alive và rapper Bobby của nhóm nhạc Hàn Quốc iKON. Bên cạnh đó, còn có một tiết mục đặc biệt giữa Madison Beer, (G)I-DLE Miyeon – Soyeon và Jaira Burns.

Ca khúc Rise với sự góp giọng của iKON Bobby

The Glitch Mob là một nhóm nhạc điện tử vô cùng nổi tiếng với dòng nhạc Glitch Hop (“cái hay của sự thất bại“) và đã đi lưu diễn rất nhiều nơi trên thế giới. Mako là DJ rất tài năng và từng tham gia Remix ca khúc chủ đề của CKTG 2017 – Legends Never Die cùng với Alan Walker và Against The Current. Còn The World Alivelà một band chuyên hát dòng nhạc Metalcore (được ghép từ hardcorepunk và extreme metal). Bộ ba kể trên sẽ biểu diễn cùng Bobby – Quán quân SMTM mùa 3 và là Rapper của nhóm nhạc nổi tiếng iKON.

DJ Mako

The Glitch Mob

The World Alive

iKON Bobby

Một tiết mục đặc biệt khác cũng được nước chủ nhà Hàn Quốc chuẩn bị là màn collab giữa Madison Beer, (G)I-DLE Miyeon – Soyeon và Jaira Burns. Miyeon và Soyeon là hai thành viên nổi bật của nhóm nhạc (G)I-DLE đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và quốc tế. Jaira Burns là một ca sĩ – nhạc sĩ 21 tuổi người Mĩ. Cô nàng này có sản phẩm đầu tay Ugly ra mắt năm 2017 với sự hợp tác với siêu mẫu Kylie Jenner. Madison Beer có lẽ là người nổi tiếng nhất khi cô nàng sinh năm 1999 này hiện đang là ca sĩ thuộc hãng thu âm do JustinBieber quản lý. Trong vai trò một ca sĩ và người mẫu, Madison Beer có một lượng người hâm mộ đông đảo và có tới 11,6 triệu người theo dõi.

Madison Beer cũng được biết tới khi từng hẹn hò với con trai cả của David Beckham

Theo: Liênminh360

Viết bình luận