CKTG 2017: LOL Esports đưa ra dự đoán GAM sẽ kết thúc vòng bảng tại vị trí thứ 2

Hà Ngã Diệp Chi 05/10/2017 09:18

Dự đoán nghiêm túc của LOL Esports về đội tuyển LMHT của Việt Nam, GIGABYTE Marines sẽ dừng chân ở Vòng bảng với vị trí thứ 2.

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại được chờ đợi nhất trong năm nay CKTG 2017 sẽ chính thức được diễn ra. Đây chắc chắn là Vòng đấu gay cấn và nảy lửa nhất khi cơ hội cho các đội tuyển chỉ trong 1 ván đấu duy nhất (BO1). Các chiến thuật đặc biệt, các lối chơi lạ làm đối thủ bất ngờ sẽ được các đội tuyển sử dụng với mục đích giành chiến thắng. Thật khó để có thể đưa ra những dự đoán, nhưng dưới đây sẽ là 10 dự đoán của LoL Esports, trong đó có 5 dự đoán thật sự và 5 dự đoán…cực kỳ điên rồ.

1. Dự đoán nghiêm túc: Tất cả các đội Hàn Quốc sẽ đứng đầu bảng

SKT T1

Sức mạnh của các đội tuyển tới từ Hàn Quốc được khẳng định từ mùa 3 tới tận bây giờ tại CKTG

Tôi biết, tôi biết – đây có thể là một dự đoán điên rồ. Cả ba đội Hàn Quốc vượt qua vòng bảng với ngôi vị đầu bảng mà không tốn nhiều công sức ư? Chuyện đó có thể xảy ra khi nào? Nhìn kìa, KT Rolster không được góp mặt tại đây, điều đó không gây ngạc nhiên đối với các đội LCK. Cho đến khi có điều gì đó kỳ lạ xảy ra, tôi không thấy lý do gì để bạn có thể mong họ không thống trị giải đấu này một lần nữa. Điều đó làm cho những khu vực khác chỉ dám nghĩ “Nhỡ đâu…..

2. Dự đoán điên rồ: Kalista vượt qua giai đoạn cấm/chọn của một trận đấu nào đó mà không được ngó ngàng tới.

Pentakill đầu tiên của CKTG 2017 thuộc về Kalista

Kalista đang thống trị đường dưới tại giai đoạn vòng khởi động với tỉ lệ cấm/chọn lên tới 100%.

3. Dự đoán nghiêm túc: Gigabyte Marines kết thúc vòng bảng tại vị trí thứ 2

CKTG 2017: LOL Esports đưa ra dự đoán GAM sẽ kết thúc vòng bảng tại vị trí thứ 2

Levi và GAM đang có phong độ cực tốt trước thềm CKTG 2017

Levi từng lập kỷ lục 300 chỉ số lính trước phút 30 trong vai trò người đi rừng, tuy chỉ là bình thường khi so sánh với các team thách đấu từ Reddit, nhưng vẫn đáng được khen ngợi ở cấp độ chuyên nghiệp. Gigabyte Marines đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ tại MSI 2017 với lối chơi hổ báo, mạnh mẽ và độc đáo của họ. Tôi hy vọng họ lặp lại điều điên rồ này tại giai đoạn vòng bảng vốn đầy cam go và khó lường. Meta CKTG đã dần hình thành từ khi bắt đầu giải đấu, hãy chờ xem GAM thay đổi nó ra sao!

 

4. Dự đoán điên rồ: TSM đứng đầu bảng D với tỉ số 6-0?

Cứ mơ mộng đi, có ai đánh thuế giấc mơ đâu nhỉ?

Tôi có phải cây viết chuyên viết các bài cho LCS Bắc Mỹ không ư? Tôi thổi phồng cho TSM mỗi khi CKTG tới gần? Liệu tôi có đưa ra những lập luận về lịch sử cho người khác không? Nhưng điều đó nên bỏ qua khi tôi nói về TSM? Có thể. Nhưng hãy để tôi nói cho bạn biết tại sao dự đoán này sẽ trở thành sự thật.

Thật dễ dàng:”TSM TSM TSM!!!” (Tiếng hô từ khán giả sau mỗi chiến thắng của TSM). Và nếu bạn không thể nói chữ TSM cho đúng thì tôi xin lỗi, nhưng bạn sẽ phải tìm người phiên dịch cho mình đó.

5. Dự đoán nghiêm túc: Một anh BLV nào đó sẽ quên nói 1907!

game8-frozen

Frozen và các đồng đội đang có một mùa giải thăng hoa!

1907 Fenerbahçe Espor đã có một giai đoạn khởi động cực kỳ thành công, điều đó giúp họ có mặt tại vòng bảng CKTG năm nay. Họ vượt qua bảng đấu vòng khởi động mà tôi nghĩ là dễ nhất tới bảng đấu vòng bảng khó lường nhất (Bảng C với G2, SSG và RNG). Tuy nhiên biết đâu nếu cố gắng thì họ sẽ thay đổi lịch sử và cả dòng thời gian này thì sao? Chào mừng đến với CKTG 1907!

6. Dự đoán điên rồ: Clearlove7 sẽ có mặt tại trận bán kết CKTG

Rất có thể 2017 sẽ là lần cuối chúng ta thấy Clearlove7 thi đấu tại CKTG

Khó tin là một người giành được rất nhiều thành công như Clearlove7 chưa bao giờ vượt qua nổi tứ kết của các kỳ CKTG trước đó. Năm nay, kỳ vọng dành cho Clearlove7 là rất nhiều và có lẽ người đi rừng kỳ cựu của Trung Quốc này không muốn làm người hâm mộ thất vọng như năm ngoái. Có thể EDG không còn mạnh như trước (Sau khi Deft rời đi). Nhưng biết đâu đây lại là một câu chuyện mang tính vĩ đại thì sau? Clearlove7 bất ngờ vào sâu trong CKTG sau nhiều năm cố gắng không và sau đó nghỉ ngơi một thời gian. Chúng ta ai cũng bị thu hút bởi một câu chuyện tình yêu lãng mạn mà phải không?

7. Dự đoán nghiêm túc: Tuyển thủ hay nhất bảng C sẽ là…

game8-g2-perkz

Bạn biết cái meme này mà 

Anh ấy luôn về đích sớm nhất

Bạn đoán đúng rồi đấy

Đó chính là G2 Perkz!

Nếu để G2 vượt lên , dự đoán này có nhiều khả năng đúng lắm chứ! Perkz là một tuyển thủ tài năng và có thể bùng nổ  mỗi khi được “kích hoạt”. Nhiều người có thể đã cố quên rằng Perkz và G2 là Á quân MSI năm nay sau một giai đoạn mùa hè trồi sụt, vậy trong một bảng đấu không có Faker và SKT T1, tại sao Perkz không thể là người hay nhất nhỉ? Nhưng đừng quên G2 chưa bao giờ mạnh ở Bo1 cả…

8. Dự đoán điên rồ: JENSEN WILL BODY FAKER!!!

game8-c9-contract-1

Hi vọng Contract sẽ giúp Jensen không bị Faker huỷ diệt như năm ngoái

Jensen càng thi đấu càng trưởng thành hơn trong màu áo Cloud9. Tại LCS Bắc Mỹ, Jensen nắm giữ hầu hết mọi thông số cao nhất tại khu vực Bắc Mỹ. C9 sẽ tập trung rất nhiều tài nguyên đến khu vực đường giữa cho Jensen đến nỗi không gian cũng như thời gian bị đảo lộn và Contractz sẽ dịch chuyển đến gank bạn trong trận đấu kế tiếp. Faker dù có nấp vào bụi cũng không thể tránh được chiêu này!

9. Dự đoán nghiêm túc: SK Telecom T1 sẽ vô địch CKTG 2017

skt-t1-faker-worlds-2015

2017 là năm SKT T1 vô địch thế giới lần thứ 4 trong lịch sử?

Đôi khi bạn đặt cược vào những chú ngựa với cái tên khá buồn cười. Đôi khi bạn nhắm mắt và đưa ra lựa chọn ngẫu nhiên. Nhưng đôi khi … đôi khi bạn chỉ cần chọn chú ngựa mạnh nhất. Vậy thôi!

Và trong 3 năm qua, đối với bộ môn LMHT, đó là SK Telecom T1! Họ là những nhà vô địch đích thực. Có thể trình độ các đội đã thay đổi, nhưng thật khó để tưởng tượng ai đó giành lấy danh hiệu CKTG 2017 mà không phải SKT.

10. Dự đoán điên rồ: Tóc của Steak sẽ dài thêm 1 inch sau mỗi ván thắng của FW?

steakk

Kiểu như hãy tin vào sức mạnh của tóc?

LMS đã mất một đại diện của họ tại vòng Khởi động (HKA). Đây có phải dấu hiệu cho thấy khu vực này đã yếu đi? Hoặc cuối cùng, sau nhiều năm thống trị LMSFW sẽ thi đấu khởi sắc tại CKTG 2017?

Tôi nghĩ rằng câu trả lời nằm trong mái tóc của Steak.

Theo LolEsports

Viết bình luận