Chuyện thật như đùa: Game thủ bị lừa mở khoá nick Đột Kích, vừa mất tiền vừa bị bắt viết bản cam kết dài cả trang giấy

TuNT 14/08/2018 00:44

Một câu chuyện cực kỳ hi hữu và cười ra nước mắt đã xảy ra trong group Hỗ trợ khách hàng - VTC Game ngày hôm nay...

Theo đó, một game thủ có tên Facebook Ten Gi Trai đã đăng status trong nhóm Hỗ trợ khách hàng -  VTC Game với nội dung hỏi về việc đã "đóng phạt" mà sao vẫn chưa được mở khoá tài khoản. Kèm theo đó là những tấm ảnh chụp màn hình khiến người xem cười nghiêng ngả mà chúng tôi sẽ tổng hợp bằng những tấm ảnh dưới đây:

Game thủ này sau khi tài khoản bị khoá vì hack đã liên hệ 1 fanpage lừa đào có tên "Lệnh Ân Xá CF" để được mở khoá. Fanpage này yêu cầu chủ tài khoản phải viết bản cam kết không tái phạm và chụp ảnh lại.

Nạn nhân ngây thơ sau khi răm rắp viết bản cam kết và gửi cho fanpage lừa đảo nói trên, fanpage này yêu cầu đóng 86 Vcoin gọi là "phí bảo lưu bản cam kết".

Và thế là nạn nhân đã "cắn câu"

Đã bị khoá nick, mất tiền mua thẻ 100 Vcoin còn bị bắt viết cam kết.

Qua sự việc lần này, Game8 một lần nữa khuyến cáo các bạn chỉ sử dụng các dịch vụ trên các website có đuôi tên miền vtcgame.vn hoặc vtc.vn bởi đây mới là những trang web có thực của NPH VTC Game. Nếu các bạn cần xác minh 1 fanpage facebook có thuộc dịch vụ của VTC Game hay không, đơn giản chỉ cần vào các trang web của NPH và tìm mục Fanpage. Nếu không phải được NPH xác thực, các bạn nên cảnh giác cao độ để tránh tiền mất, tật mang.

Viết bình luận