Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020: SaiGon Phantom lên ngôi vô địch một cách dễ dàng

HNAQ 09/11/2020 13:48

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 8 tháng 11, trận chung kết tổng của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 thuộc bộ môn Esport Liên Quân Mobile đã được diễn ra tại Nhà thi đấu quân khu 7, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ rất nhiều fan hâm mộ của Liên Quân Mobile khu vực miền Nam tham gia, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Rapper nổi tiếng Rhymastic, Cris Devil Gamer, Thái Vũ, Tuấn Tiền Tỉ… Không khí tại nhà thi đấu quân khu 7 thực sự quá náo nhiệt trước khi diễn ra trận chung kết của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020.

Đến với sự kiện là 2 đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất thời điểm hiện tại là SaiGon Phantom và Box Gaming. Box Gaming sau khi đã trải qua 2 loạt BO7 xuất sắc đánh bại 2 đội tuyển FAP và đặc biệt là Team Flash để giành được chiếc vé đến với trận đấu cuối cùng này. SaiGon Phantom là đội tuyển có lần đầu tiên tham dự Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông nhưng sức mạnh của họ là vô cùng đáng gờm và được đánh giá đội cửa trên so với Box Gaming.

Ngay từ game đấu đầu tiên, SaiGon Phantom đã tỏ ra họ là đối thủ trên cơ khi luôn có những tình huống chủ động đi cùng nhau để tạo áp lực, với sự thể hiện tuyệt vời của Red ở tình huống combat cuối cùng, SaiGon Phantom đã dễ dàng có được trận thắng đầu tiên của mình. Mặc dù Box Gaming đã có được chiến thắng đầu tiên của mình rút ngắn tỉ số 1-3 nhưng đó là không thể khi SaiGon Phantom đã lên ngôi vô địch giành chiến khiên và gươm danh vọng của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 với tỉ số chung cuộc 4-1.

 

Viết bình luận