Chủ sở hữu Team Flash đăng đàn tố Stark Đại Đế tham gia vào việc "hãm hại" khiến anh mất quyền điều hành

Dũng 08/11/2019 15:10

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên trang facebook cá nhân Trần Nhật Tiến – hiện tại là chủ sở hữu của Team Flash LOL Esports đã tố cáo bị tước quyền điều hành với đội tuyển này một cách không minh bạch. Theo chia sẻ, anh Tiến công khai về việc phát ngôn không còn ảnh hưởng gì đến các thành viên hay đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nào cả nhằm “công khai” toàn bộ những bức xúc mà anh đang gặp phải.

Theo đó, bản thân anh Tiến đã bị tước quyền điều hành cũng như bắt buộc phải bán đi team SGD (FL LOL), thậm chí là bị cấm tham gia bất kì giải đấu nào liên quan đến Garena và Riot với lí do trả lương không đúng hạn cho 2/10 thành viên trong team gay ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của toàn đội.

stt tố cáo của anh Tiến trên facebook

Sự việc diễn ra khi có hai tuyển thủ đã đăng đàn tố cáo anh Tiến lên Garena với lý do anh Tiến đã trễ lương của họ. Hai nhân sự này theo như chia sẻ là một thành viên kỳ cựu trải qua nhiều khó khăn từ ngày thành lập Team Flash LoL Esports đến giờ. Người thứ 2 trong sự việc không ai khác ngoài Stark Đại Đế.

anh Tiến tố các cá nhân có liên quan trực tiếp đến sự việc

Trong hai cái tên kể trên, Stark đã không chứng minh được việc anh Tiến trễ lương còn người còn lại thì được cho là đã "gài" anh Tiến để tạo bằng chứng giả. Anh Tiến chia sẻ: "Một bạn đã chứng minh được mình trễ lương bằng cách gửi tiền lại cho mình mượn dùng trước, tuyển thủ này đã ở trong team mình được 2 năm rưỡi và cũng là người hiểu hơn ai hết những khó khăn mình đã trãi qua từ ngày thành lập team đến giờ. Và bạn ấy cũng là một trong những người đc mình nuôi từ một bộ xương lên tầm chục kí."

Ngoài ra, vụ “đảo chính” này nhằm hất cẳng "cựu chủ sở hữu" ra đường theo còn có thể liên quan mật thiết đến vài người trong BHL và phòng media của team SGD (hiện giờ đã và đang thuộc biên chế của đối tác FL) cùng ban lãnh đạo người Singapore của Team Flash.

Quá bức xúc, anh Tiến không chỉ đăng đàn tố cáo trên MXH Facebook mà đã chính thức nhờ đến sự vào cuộc của pháp luật. Hiện đơn từ tố cáo của anh cùng chữ kí của các tuyển thủ thuộc biên chế Team Flash đã được anh soạn xong chuyển cho người phụ trách pháp lý nhằm củng cố hồ sơ gửi lên tòa án.

Đơn kiến nghị của anh Tiến có chữ kí của các thành viên trong team Flash

Chưa rõ vụ việc này sẽ kết thúc ra sao, thực sự ai đúng ai sai phía sau những "góc khuất" của VCS Việt Nam nhưng chắc chắn những thông tin này đã khởi đầu cho một làn sóng dư luận không mấy hay ho cho tên tuổi "Đại Đế" và những người có liên quan. Game8 sẽ liên tục cập nhật thông tin.

Viết bình luận