Choáng với cô gái trẻ người Việt kiếm tiền triệu nhờ bán hình tướng LMHT bằng len

Cruzsader 05/11/2015 11:54
(Game8) - Nhờ khéo léo và tỉ mỉ, cô gái tên Ngoc Thu này đã có bộ sưu tập nhiều tướng LMHT bằng len đan. Hiện cô đang bận rộn với đống đơn hàng từ cả quốc tế và trong nước

Mới đây cộng đồng người chơi LMHT quốc tế đã không ngừng truyền tay nhau những sản phẩm hand - made rất lạ mắt được đan len bởi một cô gái trẻ người Việt, dựa trên những hình mẫu là các vị tướng trong tựa game MOBA số 1 thế giới này. Ngay lập tức rất nhiều bình luận và tin nhắn riêng được gửi tới tấp về với ý định hỏi mua.







Theo phóng viên Game8 tìm hiểu, chủ nhân của những hình nộm độc đáo này là một cô gái có nick name Ngoc Thu. Cô bắt đầu làm những hình tướng LMHT bằng len này ban đầu chỉ là do sở thích cá nhân nhưng sau khi đăng tải lên các trang web của cộng đồng LMHT quốc tế, Ngoc Thu đã nhận ra tiềm năng kinh doanh và từ đó làm theo mẫu và yêu cầu của các đơn hàng từ trong và ngoài nước. Mặc dù chỉ có một mình làm và làm hoàn toàn thủ công, không thể đáp ứng được số lượng lớn yêu cầu nhưng công việc kinh doanh của Ngoc Thu vẫn đang diễn ra khá thuận lợi. Thêm nữa vì mọi nguyên liệu đều khá dễ kiếm và giá thành không cao, công thêm sự khéo léo thì lợi nhuận trên từng sản phẩm của Ngoc Thu cũng tạm chấp nhận được.

 

Hiện tại Ngoc Thu đang có ý định mở một cửa hàng nhỏ làm đồ handmade liên quan đến LMHT tại Việt Nam, trước mắt là sẽ làm phong phú thêm bộ sưu tập và các mẫu sản phẩm từ đan len của mình. Đây rõ ràng là một công việc rất thú vị bởi chúng ta đều biết, bộ sưu tập tướng (tính từng trang phục) của LMHT giờ đã lên đến con số hàng trăm. Nếu như thực hiện được bộ sưu tập hoành tráng này, game thủ thế giới chắc chắn sẽ có thêm một góc nhìn thú vị về quốc gia "hình chữ S", cũng như giúp cho cô gái trẻ Ngoc Thu có một công việc "trong mơ".

Game8 sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những tin tức và hướng dẫn chơi mới nhất về Game online trong nước và quốc tế. Mời các bạn đón xem.

Một số hình ảnh khác trong bộ sưu tập của Ngoc Thu










Viết bình luận