Chính thức: Team Flash chiêu mộ thành công Đại đế Stark cho vị trí toplane

xalotho 20/07/2019 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy sau hàng loạt đồn thổi, đúng như dự đoán của người hâm mộ. Team Flash đã chiêu mộ thành công “Người Sắt” Tony Stark. Đây quả là một tin vui cho những người ủng hộ đội tuyển của thủ lĩnh Optimus.

Tham dự đấu trường chuyên nghiệp vào năm 2017, Stark gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ bởi lối xử lý thông minh, khả năng di chuyển và tạo lợi thế cho cả đội. Đỉnh cao của sự nghiệp là 2 lần tham dự MSI vào năm 2017 và 2018. Với bảng thành tích như vậy, không khó hiểu khi Team Flash quyết định đưa tuyển thủ này về đội tuyển.

Với việc Đại đế thi đấu ở vị trí đường trên, nhiều khả năng Taurus, toplane đang thi đấu hiện tại sẽ phải ngồi ở vị trí dự bị. Cần phải nói rằng nửa mùa giải vừa rồi Taurus thi đấu không tệ, anh thường hy sinh để đồng đội có thể tỏa sáng. Tuy nhiên trong một giải đấu đang cạnh tranh cực kỳ gay gắt như VCS 2019 thì màn trình diễn của Taurus là chưa đủ và TF hơn bao giờ hết cần sự phục vụ của cựu toplane EVOS.

Chứng kiến sự gia nhập của Đại đế, rất nhiều lời chúc từ fan hâm mộ đã gửi đến cho Stark, hứa hẹn một Team Flash cực kỳ mạnh mẽ trong lượt về của giải đấu. Nếu bạn ưa thích tuyển thủ này, đừng quên theo dõi để ủng hộ Stark và cả đội nhé.

Viết bình luận