Chính thức rời Dashing Buffalo chỉ sau một mùa giải, Ling cao thủ sẽ tái hợp với Minh Hảo trên bàn bình luận?

Aries1604 08/11/2019 09:42

MỤC LỤC [Hiện]

Với kết quả chỉ xếp thứ 4 tại VCS hè 2019, đây được coi là một thất bại đối với Bầy Trâu khi trước đó họ đang là đương kim vô địch của giải mùa xuân. Hệ quả tất yếu là việc ra đi của HLV Ren và mới đây nhất HLV Ling cao thủ cũng chính thức nói lời chia tay với team. Ling gia nhập DBL từ đầu mùa hè 2019 với hi vọng đem lại làn gió mới cho bầy Trâu với kiến thức về chuyên môn vững vàng. Tuy nhiên, cựu bình luân viên của VETV lại chỉ được lên cấm/chọn ở giai đoạn lượt đi và sau đó nhường lại cho Ren ở giai đoạn lượt về. Những màn cấm/chọn và chiến thuật Ling đưa ra cho team cũng không thực sự nổi bật và chưa đáp ứng được những kì vọng của người hâm mộ.

DBL thông báo về việc chia tay Ling cao thủ

Với việc DBL nhiều khả nâng thay máu đội hình cho mùa giải mới thì việc Ling rời team cũng là điều có thể hiểu được. Dù vậy anh chàng vẫn luôn cổ vũ và ủng hộ cho team với mục tiêu là chức vô địch VCS. Rời DBL nhiều người dự đoán Ling sẽ quay về VETV để làm bình luận viên. Trong suốt giai đoạn play-in cũng như vòng bảng CKTG 2019, Ling cũng đã tham gia cộng tác với VETV để bình luận một số trận đấu và vẫn được người hâm mộ đánh giá khá tích cực.

Ling gửi lời cảm ơn đến các thành viên DBL

Ngay sau khi thông tin Ling rời DBL được công bố chính thức, BLV nổi tiếng của VETV Hoàng Luân cũng đã up một dòng trạng thái ngỏ ý về việc VETV vẫn luôn chào đón sự quay trờ lại của Ling và cả Minh Hảo. Trong số 3 người đã từng ở VETV để trở thành các HLV, chỉ còn có HLV Yuna của GAM là vẫn còn gắn bó với team mặc dù anh cũng đã phải chịu rất nhiều áp lực sau thất bại tại CKTG 2019. Vậy mới thấy nghề HLV thực sự không hề dễ dàng, nhất là đối với những bình luận viên chuyển sang.

Sắp có một màn tái hợp của Ling và Minh Hảo với VETV?

Viết bình luận