CHÍNH THỨC: Levi và Brandini sẽ đánh chính cho 100 Thieves tại giải Rift Rivals 2018

Hà Ngã Diệp Chi 28/06/2018 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, trên trang Twitter chính thức của đội tuyển 100 Thieves đã đưa ra thông báo về việc thay đổi đội hình tại Rift Rivals 2018. Theo đó, Đỗ "Levi" Duy Khánh sẽ cùng Brandon "Brandini" Chen được đưa lên đội hình chính thi đấu bên cạnh MeteosSummday. Đây quả thực là tin vui cho hầu hết các người hâm mộ không chỉ của Levi mà còn cả 100 Thieves khi tại giải đấu quốc nội LCS Bắc Mỹ, 100 Thieves tỏ ra lạc nhịp dẫn đến kết quả đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 2 trận thắng và 2 trận thua.

CHÍNH THỨC: Levi và Brandini sẽ đánh chính cho 100 Thieves tại giải Rift Rivals 2018

Thông báo trên trang Twitter chính thức của đội tuyển 100 Thieves

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng @lolLevi97 và @brandini_lol sẽ chơi cho 100 Thieves trong khuôn khổ giải đấu Rift Rivals 2018. Cả hai đều đã thể hiện sự quyết tâm to lớn đối với đội và cả giải đấu lần này. Chúng tôi đang rất mong đợi được chứng kiến màn thể hiện của cả hai tại sự kiện đặc biệt này vào tuần tới"

Trước đó, trong video mới nhất trong series The Heist - Một series nói về cuộc sống, những thách thức, khó khăn... của các thành viên 100 Thieves khi ở gaming house và cả trên sàn đấu. Ở video này 100 Thieves đã tiết lộ rằng Rikara đã miệt mài tập luyện với đội chính và có những buổi đấu tập rất tốt trong khi ban huấn luyện đang tìm kiếm cách để họ có thể thoát ra khỏi rắc rối sau tuần thi đấu thứ 1 khi đã để thua cả 2 trận. Bên cạnh đó nếu tình hình này vẫn tiếp diễn, họ có thể sẽ tung bộ đôi Levi - Linsanity hoặc Levi - Brandini vào sân trong những thời đểm thích hợp.

Như vậy, chỉ sau 4 tháng tới 100 Thieves Academy thi đấu, Levi đã chính thức được ban lãnh đạo đưa lên đội hình chính thức. Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ có thêm 1 đội tuyển để cổ vũ sau Snake Esports của SofM, các đội VCS là 100 Thieves.

Viết bình luận