Chiến thuật “nuôi béo” Slayder hưởng lợi lớn nhờ buff mạnh của Riot

xalotho 07/06/2020 07:50

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hàng loạt nâng cấp và chỉnh sửa cho các đấu sĩ, cuối cùng Riot cũng đã chịu để mắt đến vị trí xạ thủ. Phiên bản 10.11 có thể coi là “thời đại xạ thủ” khi nó mang đến nhiều buff mạnh cho lớp tướng này cả trực tiếp lẫn gián tiếp. Đây có thể coi là update quan trọng cho những ai là main ad.

Main ad thích điều này

Cụ thể thì hàng loạt các tướng ad sẽ được tăng thêm 30 máu cơ bản và 2 máu cộng thêm mỗi cấp, trừ Lucian, Vayne, Corki và Senna. Điều này giúp các xạ thủ- lớp tưởng vốn cực kỳ mỏng manh có thể sống sót tốt hơn trong giao tranh. Vị tướng Lucian dù không được tăng máu, nhưng nội tại đòn đánh thứ 2 sẽ gây sát thương chí mạng 100% thay vì 75 % như trước. Kế đến là Tristana và Vayne lần lượt được tăng tốc độ đánh và sát thương chiêu Q.

Hội chị em không được tăng máu nhưng được tăng kỹ năng

Bên cạnh buff trực tiếp vào máu và kỹ năng, Riot cũng có sự chỉnh sửa các trang bị lên từ dòng song kiếm. Cụ thể thì các item như “ Song Kiếm”, “Ma Vũ Song Kiếm”, “Đại bác Liên Thanh” cùng “ Dao điện” sẽ có tốc độ di chuyển cộng thêm tăng từ 5% lên 7%. Riêng “Cuồng cung” sẽ là 7% lên 9%. Như vậy ở giữa trận,  xạ thủ sẽ có khả năng thả diều tốt hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh- Cafe liên minh

Những sự thay đổi này chắc hẳn khiến Team Flash rất vui vì đây là đội tuyển chơi theo chiến thuật bảo kê xạ thủ. Việc Buff lớp tướng ad chắc chắn sẽ giúp Slayder đã mạnh lại càng thêm mạnh. Vòng bảng VCS A mùa hè 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 19/6 tới đây, nơi Việt Nam chọn ra hai đại diện để đến với kỳ chung kết thế giới diễn ra tại Thượng Hải.  

Sướng nhất Team Flash rồi

Viết bình luận