Chiếc cúp danh giá LCK 2019 sẽ có diện mạo mới mang chủ đề Rise and Victory

Bạch Thiển 11/04/2019 10:23

MỤC LỤC [Hiện]

Thay vì hình ảnh chiếc cúp cũ, vừa qua Riot Games đã cho ra mắt cúp vô địch LCK hoàn toàn mới cực sang chảnh cũng như khắc tên của các cựu vương mùa trước. Theo đó, chiếc cúp được cảm hứng chủ đạo từ đề tài Rise & Victory "Trỗi dậy & Chiến thắng" nói về các tuyển thủ nỗ lực tập luyện và thi đấu để giành lấy thắng lợi cuối cùng.

Cúp vô địch LCK cũ.

Có tất cả 140 đường cong được chạm khắc tinh tế để tạo nên chiếc cúp đặc biệt này, mỗi nét cắt đều tượng trưng cho các tướng và tuyển thủ. Phần cong xoáy ở phía bệ cúp tượng trưng cho sự đua tranh khốc liệt của giải đấu LCK, ngoài ra trên chiếc cúp cũng thể hiện biểu trưng ngôi sao và chim đại bàng của giải đấu. Trên đỉnh cúp là hình ngôi sao năm cánh trong khi hai bên cánh cúp được liên tưởng đến đôi cánh của chim đại bàng.

Phiên bản mới vừa ra mắt.

Phần đế cúp được chạm khắc tinh tế tên của tất cả những nhà vô địch kể từ khi giải đấu LCK được thành lập. Trong ngày 13/4 tới đây một trong hai đội tuyển Team Griffin và SKT T1 sẽ có vinh dự là đội đầu tiên sở hữu chiếc cúp danh giá này. Đây chính là sản phẩm của SWNA - đơn vị đặt trụ sở tại Seoul đã có kinh nghiệm thiết kế huy chương của Olympic Mùa Đông 2018 được tổ chức tại Pyeongchang, Hàn Quốc vào cuối năm ngoái. Đáng nói, đây cũng là sản phẩm giúp SWNA đoạt giải “Thiết Kế của Năm” do ảo tàng Thiết kế London trao tặng.

Viết bình luận