Chia tay SKT, Bang ôm mộng lớn, Wolf và Bengi tiều tụy trông thấy

Bạch Thiển 28/11/2018 07:15

MỤC LỤC [Hiện]

Với thành công trong việc chiêu mộ con át chủ bài Mata ở vị trí hỗ trợ từ tay các ông lớn khác, SKT đã có một đội hình đáng mơ ước cho cho tiền mùa giải 2019 và hơn thế. Tuy nhiên đổi lại SKT cũng đã phải chia tay rất nhiều thành viên đã gắn bó lâu năm cùng đội tuyển trong đó phải kể đến là cặp đôi Bang & Wolf và cả 2 HLV Bengi cùng PoohMandu và các đàn em Blossom, Pirean, Thal, Blank.

Với đội hình super team đầy đủ kép chính - phụ trừ vị trí không bao giờ "ngủ" của Faker, SKT hứa hẹn sẽ tìm lại vinh quang đã mất:

- Đường trên: Khan/Crazy

- Đi rừng: Haru/Clid

- Đường giữa : Faker

- Xạ thủ: Teddy/Leo

- Hỗ Trợ : Effort/Mata

Dẫu vậy, cuộc vui nào cũng có lúc tàn, cách đây ít giờ trên fanpage của SKT đã đăng tải hình ảnh về buổi tiệc chia tay các thành viên và có lẽ đây là lần cuối cùng chúng ta có thể thấy hình ảnh Bang, Wolf, Faker hay Bengi chung mâm như thế này.

Chưa hết, khi được hỏi về dự định tại Team Liquid, Bang đã thẳng thắn chia sẻ rằng anh chàng cũng đang trên con đường truy cầu vinh quang đã mất hệ như SKT, tuy nhiên chỉ khác rằng ở thời điểm hiện tại họ đã ở 2 chiến tuyến khác nhau. Mà việc đầu tiên cựu xạ thủ SKT nhắm tới chính là suất tham dự MSI vào giữa mùa giải 2019 sắp tới.

Trước đó, HLV Bengi cũng đã công khai nghỉ ngơi dành thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho dự định tham gia nghĩa vụ quân sự - thứ không thể trốn tránh tại Hàn Quốc. Tuy nhiên đã không ít người hâm mộ nhận ra kiểu tóc bù xù không được chau chuốt như thường lệ của "cánh tay phải của Chúa".

Ngoài ra, vẻ mặt hốc hác của Wolf cũng bớt đi phần nào, tuy nhiên như thế là chưa đủ để che đi sự khổ tâm nơi "bé mập". Nhất là khi số phận của Wolf vẫn như bèo dạt mây trôi chưa nơi chốn ổn định.

Mong rằng các cựu tuyển thủ của SKT sẽ sớm ổn định được vị trí của mình trong những ngày tới, dẫu sao đi chăng nữa họ vẫn là những huyền thoại.

Viết bình luận